Translate

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Yên ổn hay bất ổn?

Trong mọi lúc mọi nơi, Cộng Sản Việt Nam vẫn tự hào rằng trên đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của đảng Cộng Sản Việt Nam, tình hình chính trị ở đất nước này là yên ổn nhất. Dĩ nhiên là nếu nhìn vào thì thấy yên ổn thật. Mà không yên ổn làm sao khi trong cả nước chỉ có duy nhất một đảng tự tung tự tác, mặc sức tung hoành, chẳng có đảng phái nào tranh giành cả. Tất cả mọi phản đối sự cai trị hà khắc, ngu xuẩn, mục ruỗng của một tập đoàn phản nước hại dân đều bị dập tắt từ trong trứng nước. Những tên lãnh đạo chóp bu ra ngoại quốc vẫn huyênh hoang, khoác loác, vẫn không biết xấu hổ khi thiên hạ nhìn chúng bằng những cái nhìn khinh miệt.


Có bao giờ chúng nhìn thấy một sự bất ổn đang tiềm ẩn từ trong sự yên ổn ấy không? Nếu tiếng súng của người nông dân Đoàn Văn Vươn chỉ là khơi mào thì tiếng súng của Đặng Ngọc Viết khi bắn vào đầu 5 tên ăn cướp mang danh nghĩa nhà cầm quyền chính là tiếng súng mở màn khi người dân Việt đã không thể nào chịu đựng được sự tàn ác, bất nhân, ăn cướp một cách trắng trợn tài sản, mồ hôi nước mắt mà họ đã bao năm tháng khó nhọc để tạo dựng nên. Tiếng súng Đặng Ngọc Viết bắn vào đầu lũ ngụy tà quyền Cộng Sản địa phương cũng là hồi chuông báo hiệu một đợt sóng ngầm đang chuẩn bị dậy lên. Đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của giặc Tàu cả 1000 năm còn có thể quật khởi đề giành lại độc lập. Đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của giặc Pháp cả 100 năm vẫn khôi phục được giang sơn. Ngụy tà quyền Cộng Sản Việt Nam chắc chắn một điều dẫu cho tàn ác, bất nhân, đè cầu cưỡi cổ nhân dân Việt Nam dưới bàn tay sắt chắc chắn rồi cũng có ngày sẽ bị đạp đổ. Không ai có thể tin rằng Liên Xô được mệnh danh là thành trì của xã hội chủ nghĩa trong phút chốc cũng đã bị sụp đổ tan tành. Tiếng súng của anh hùng Đặng Ngọc Viết sẽ là mở đầu cho từng loạt đạn nã vào đầu từng tên chóp bu đang cai trị người dân Việt dưới bàn tay sắt, ăn cướp tài sản của người dân Việt một cách trắng trợn. Đây là mở đầu cho một cơn bão lửa sẽ quét sạch bè lũ tàn ác bất nhân ra khỏi đất nước Việt Nam.

Trên đời này không có gì là trường cửu cả. Có sinh là phải có tử, là phải có sự hủy diệt. Sự hủy diệt chế độ Cộng Sản bất nhân đang tiềm ẩn trong lòng chế độ đốn mạt ấy sẽ bùng phát mạnh trong một ngày không xa lắm đâu.

Quân tàn ác hãy lo tu thân là vừa!

Phi Vũ

Ngày 23 tháng 9 năm 2013.

Không có nhận xét nào: