Translate

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Chúng ta sẽ phải làm gì?


Chúng ta sẽ phải làm gì khi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam dâng đất nước Việt Nam cho kẻ thù Trung Cộng? Câu hỏi đặt ra vào thời điểm này e cũng hơi muộn, nhưng cũng không trễ lắm nếu chúng ta có những hành động kịp thời.


Thông thường, khi hai quốc gia có tranh chấp với nhau về lãnh thổ, nhà cầm quyền sau khi ký kết với quốc gia kia bất cứ văn bản nào về sự phân chia lằn ranh biên giới thì cũng phải thông báo cho người dân trong nước biết. Thế nhưng, đã bao nhiêu lần Cộng Sản Việt Nam ký kết cùng Trung Cộng những hiệp ước về biên giới, chúng đã giấu giếm không cho người dân được biết, thậm chí quốc hội (dẫu là bù nhìn) cũng không biết về những lần ranh này như thế nào? Có xâm phạm nhiều vào lãnh thổ hay không? Vùng biển hiện tại so với vùng biển quy ước của quốc tế như thế nào? Tất cả mọi người dân trong nước hoàn toàn mù tịt, không ai biết được một chút nào cả. Có những người có tấm lòng yêu nước đến tận nơi quan sát, chụp hình và post lên internet thì mọi người mới vỡ lẽ ra là ranh giới trên đất liền ta bị mất. Còn ngoài biển thì chịu thua. Chúng ký kết hiệp định về biên giới và lãnh hải mà lại giấu giếm như “mèo giấu cứt”, như là chuyện nội bộ trong đảng của chúng với nhau chứ không phải là vấn đề trong đại mang tính tồn vong của Tổ Quốc.

Trong thời gian gần đây, nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã có những động thái dường như là vô tình nhưng thật ra là chúng cố ý. Chúng ta cũng không quên mới năm trước đây, khi Cộng sản Việt Nam đón chào phái đoàn của nhà cầm quyền Trung Cộng, chúng đã cho các thiếu nhi cầm những lá cờ Trung Cộng với hình 6 ngôi sao, sau đó đã bị mọi người dân phản đối bằng đủ mọi phương tiện. Chúng cho in sách giáo khoa dường như là cố ý dịch sách của Trung Cộng ra tiếng Việt với quan điểm giáo dục của Trung Cộng. Mới đây, bưu điện Cộng Sản Việt nam cho in hình con tem bản đồ Việt Nam thiếu mất hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Tất cả những điều này không phải là vô tình nhưng là điều có chủ ý của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam.

Vậy chúng ta sẽ phải làm gì nếu ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam dâng đất nước Việt Nam cho Trung Cộng? Câu hỏi này sẽ dành cho tất cả những người Việt Nam từ trong nước ra đến hải ngoại vẫn còn nặng lòng với quê hương đất nước Việt nam, vẫn hằng lo nghĩ đến sự tồn vong của Tổ Quốc Việt Nam.

Phi Vũ
Ngày 19 tháng 4 năm 2013. 

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bai viet don gian,ngan gon ma rat thuc te.