Translate

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Tiếng bom Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình.

Tình hình cán bộ Cộng Sản Việt Nam cưỡng chiếm đất của người dân và đền bù với giá rẻ mạt càng ngày càng trở nên nhiều hơn, tồi tệ hơn và cũng trầm trọng hơn. Trên khắp đất nước Việt Nam, nơi đâu cũng có dân oan, nơi đâu cũng có người dân đi khiếu kiện vì đất đai, nhà cửa, ruộng vườn bị cưỡng chiếm và được đền bù không thỏa đáng. Nếu “tiếng súng Đoàn Văn Vươn” chỉ gây thương tích nhẹ cho đám công an côn đồ ăn cướp thì tại tỉnh Thái Bình vào chiều ngày 11 tháng 9 tại trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình sự việc xảy ra còn nghiêm trọng hơn nhiều. Một người dân đã bắn 5 tên cán bộ của tỉnh Thái Bình vì quá uất ức trước sự việc ăn cướp tài sản của mình và 1 tên đã bị thiệt mạng. Sau “tiếng súng hoa cải Đoàn Văn Vươn” thì đây là “tiếng bom tấn Thái Bình” với cái chết của một tên cán bộ tỉnh, bốn tên khác bị thương, còn riêng nạn nhân là người đã bắn vào đầu 5 tên cán bộ tỉnh Thái Bình này tên là Đặng Ngọc Viết, sinh năm 1971 sau khi về quê đã tự sát.


Theo tin từ BBC tiếng Việt, 5 tên cán bộ của trung tâm quỹ đất tỉnh Thái Bình là: Vũ Ngọc Dũng, sinh năm 1962, phó giám đốc bị băn vào đầu và đã chết; Phạm Thị Lan Anh, phó giám đốc bị bắn sượt qua mang tai phải; Nguyễn Thanh Dương, sinh năm 1975, cán bộ trung tâm bị bắn vào mắt phải; Vũ Công Cương sinh năm 1990, cán bộ trung tâm bị bắn vào đầu, Bùi Đức Xuân, sinh năm 1975, cán bộ trung tâm bị bắn vào đầu.

Con giun xéo lắm cũng phải oằn. Trước đây, những tưởng vụ nổ súng của anh em nhà Đoàn Văn Vươn vào đám công an côn đồ ăn cướp sẽ làm thức tỉnh lũ gian tà gian ác và cảnh cáo những tên khác, thế nhưng bè lũ gian ác vẫn không biết sợ. Thấy tiền sinh lòng tham, chúng cứ tưởng bỏ tù anh em Đoàn Văn Vươn là những người khác sẽ sợ hãi và cúi đầu cam chịu để chúng ăn cướp của mồ hôi nước mắt. Thế nhưng chúng đã lầm. Lần này là 5 tên cán bộ tỉnh ăn cướp đã bị bắn vào đầu và một tên đã bị chết.

Bình luận về vụ việc này, nhà báo Huy Đức viết trên Facebook "Cái gọi là "chênh lệch địa tô" mà những người cộng sản đòi xóa bỏ đang trở lại và khiến họ trở nên mù lòa đồng thời đẩy người dân tới "bước đường cùng".
"Quả bom Đoàn Văn Vươn đã không đủ để cảnh báo một hệ thống đã cạn kiệt khả năng thức tỉnh".

Người dân nghèo vất vả vật lộn với cuộc sống, chỉ có mảnh đất để mưu sinh nhưng chúng đã ăn cướp trắng trợn để họ phải lâm vào bước đường cùng. Khi dồn người dân đến cuối chân tường không còn lối thoát thì họ phải phản kháng lại là điều tất nhiên.  Hãy tỉnh thức đi là vừa, lũ ăn cướp gian tà!

Phi Vũ
Ngày 12 tháng 9 năm 2013.

2 nhận xét:

Ùng… Oàng! nói...

Ùng… Oàng! Ùng… Oàng!
Ùng… Oàng! Ùng… Oàng!
Ù…ng … O…àng!

Vụ án anh Vươn
Dân đã cảnh báo
Với đảng “anh minh”
Chính phủ, thủ tướng
Nếu không ra tay
Với lũ tham tàn
Dân sẽ… U…ùng O…oàng!

Kết cục ra sao?
Đảng vẫn ngậm thinh
Chính phủ ngoảnh mặt
Thủ tướng làm ngơ
Để cho chúng nó
Một lũ đầu trâu
Trả thù người đúng
Án oan ngút trời
Cả nhà anh Vươn

Dân đến đường cùng
Không tin pháp luật
Chẳng chờ đảng bênh
Đếch ngóng Thủ tướng
Đợi gì Chính phủ
Tự phải xử thôi
Đoàng! Đoàng! Đ..oàng! Đ…oàng!

Tiếng súng uất hận!
Đến tận trời cao
Chết một thân mình
Cho bao người khác
Cảnh cáo quan tham
Cánh cáo lũ đảng
Cảnh cáo tay sai
Cảnh cáo Chính phủ

Nếu không tỉnh ngộ
Không chỉ một người
Toàn dân Việt sẽ
Ùng… oàng! Ùng…oàng!
Đùng… đoàng! Đùng… đoàng
Đ…oàng! Đ…oàng! Đ…oàng! Đ…oàng!
U…ù..ng….! O…à….ng!

Nặc danh nói...

Tiếng súng hoa cải của Đoàn Văn Vươn chỉ nhằm răn đe kẻ cướp đất, song kết cục cả nhà anh vào tù, đất mất.. không quan cướp đất nào sợ. Còn tiếng súng của Đặng Văn Viết là tiếng súng, một mất một còn, mạng đổi mạng. Nó thể hiện, người dân không còn tin vào pháp luật, chỉ còn 1 cách duy nhất là dùng bạo lực, để chống bạo lực, dùng luật rừng để chống rừng luật, chống luật là tao, tao là luật. Tiếng súng của anh khởi đầu cho tiếng súng cả nước bảo vệ mảnh đất của tổ tiên, trước nạn cướp đất tràn lan của cộng sản, nó như chống nạn ngoại xâm khi tổ quốc bị thôn tính. Mảnh đất của mỗi gia đình, chính là tổ quốc nhỏ bé, họ mất đất cũng chính là họ ly hương trong tổ quốc của mình. Dân tộc Việt có lịch sử hơn 4000 nghìn năm chống ngoại xâm, nay họ phải chống cộng để giữ nhà, điều mà hơn 4000 năm lịch sử chưa từng có. Bọn cướp đất hiện đang run sợ, chúng xây dựng chính quyền bằng nòng súng, chúng ta cũng giữ đất bằng nòng súng và thuốc nổ. Hãy tìm cộng mà diệt, diệt ngay tại hang ổ của chúng