Translate

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Đi bằng hai đầu gối.

Vừa qua, Cộng Sản Việt Nam đã cử Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng quốc phòng sang “thăm hữu nghị” Trung Cộng. Cùng thời gian đó, một số sĩ quan của Cộng Sản Việt Nam cũng được cử sang Trung Cộng để tập huấn về quân sự tại trường quân sự Trung Cộng Tây An.


Cuộc thăm viếng Trung Cộng của Nguyễn Chí Vịnh diễn ra chỉ sau mấy ngày Cộng Sản Việt Nam dùng công an côn đồ đàn áp người dân biểu tình chống Trung Cộng tại Hà Nội và Sài Gòn. Xem như đây là “món quà triều cống thiên triều” mà Cộng Sản Việt Nam đã sai Nguyễn Chí Vịnh đem sang Trung Cộng để tiến cống. Hải quân Trung Cộng còn thiết lập “đường dây nóng” với hải quân Cộng Sản Việt Nam. Không hiểu rằng đường dây nóng được lập nên để làm gì trong bối cảnh tình hình Biển Đông càng ngày càng căng thẳng, Trung Cộng càng ngày càng hung hăng hơn trong khu vực và ngư dân Việt Nam vẫn tiếp tục đối diện với những hiểm nguy của Trung Cộng trên vùng biển truyền thống của mình.

Bên cạnh đó, Cộng Sản Việt Nam còn cử một số sĩ quan sang tập huấn bên Trung Cộng trong lúc nguy cơ chiến tranh giữa Trung Cộng và Cộng Sản Việt Nam có thể xảy ra trong bất cứ lúc nào. Để cho những sĩ quan này sang Trung Cộng tập huấn, sau khi trở về nước, nếu có chiến tranh xảy ra thì những tên sĩ quan này sẽ là những người đại diện Cộng Sản Việt Nam kéo cờ trắng đầu hàng Trung Cộng cho nhanh và lẹ.

Cộng Sản Việt Nam đến nay chỉ biết đi bằng hai đầu gối thay vì đi bằng hai chân với Trung Cộng. Chúng không còn là người Việt Nam nữa rồi. Những bản sắc hào hùng của tổ tiên, của dân tộc đã hoàn toàn bị đánh mất ở nơi những người Cộng Sản Việt Nam. Đi bằng hai đầu gối thay vì đi bằng hai chân là giải pháp duy nhất của những con người đã bị lệ thuộc hoàn toàn vào kẻ thù phương Bắc. Quá sức là nhục!

Phi Vũ
Ngày 8 tháng 6 năm 2013.

Không có nhận xét nào: