Translate

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Hai đảng nhơ nhớp.


Theo BBC News, Uông Dương, Ủy Ban chính trị của đảng Cộng Sản Tàu có lời “than phiền” là người dân của xứ sở Mao Trạch Đông đi du lịch ra ngoại quốc thường có lối ứng xử kém văn minh, nói chuyện ồn ào nơi đông người và khạc nhổ tùm lum.


Ái chà chà, tay họ Uông này nói nghe cũng hơi...bị đúng. Nước Tàu dưới sự cai trị của cái đảng Tàu Cộng dĩ nhiên làm gì mà có lịch sự. Sự giáo dục bằng những chủ thuyết Cộng Sản cũng như xem “hồng hơn chuyên” dĩ nhiên là đã đào tạo nên những thế hệ ‘nửa người, nửa ngợm nửa đười ươi” theo như lời của cụ Cao Bá Quát của ta ngày xưa. Ngay như Mao Trạch Đông ngày mà hắn ta còn sống thì quanh năm chưa bao giờ biết đánh răng súc miệng là gì cả. Sự mất vệ sinh đã là truyền thống  của những người dân của cái đảng Cộng Sản Tàu.

Quay trở lại Việt Nam, ngày 19 tháng 5 vừa qua là ngày sinh nhật của Hồ Chí Minh. Những trang web trên internet đã có bài và hình ảnh những teenager của thành phố Hải Phòng mặc áo có hình cờ đỏ sao vàng, quần ngắn và trên tay cầm bảng khẩu hiệu: “Hồ Chủ Tịch sống mãi trong lòng chúng em” kèm theo năm sinh của y là năm 1840. Có người còn chú một câu rất là thú vị: Với năm sinh này thì “Sinh con rồi mới sinh cha”. Hà hà, trăm năm trồng người của Hồ Chí Minh đã đơm hoa kết trái rồi đó nha.

Chẳng biết nói làm sao nếu mà hai cái đảng Cộng Sản Tàu và Việt này cứ tồn tại mãi thì người dân của hai nước này chẳng biết rồi sẽ thế nào. Thật là hai cái đảng bẩn thỉu, dơ nhớp, đáng bị nguyền rủa.

Phi Vũ
Ngày 22 tháng 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: