Translate

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Chơi chiêu độc.


Lâu nay những tưởng thằng đàn em Bắc Triều Tiên lệ thuộc vào thằng đàn anh Trung Cộng cỡ “môi hở răng lạnh”, ai dè tàu cá của dân thằng đàn anh “lén phén” xâm phạm hải phận thằng đàn em lại bị nó bắt và đòi tiền chuộc.


Lâu nay tôi không ưa thằng Bắc Triều Tiên bởi vì nó nghèo, dân nó đói cứ ngửa tay xin viện trợ của thiên hạ để cứu đói y như là đệ tử Cái Bang chính hiệu con nòng nọc nhưng hắn lại ưa chơi ngông. Đói nhưng vẫn làm ra hỏa tiễn, bom hạt nhân lâu lâu đem ra hù thiên hạ chơi. Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nam Hàn nhiều khi cũng giận “thằng ba trợn” này, nhưng thấy dân của hắn đói lại không nỡ lòng trừng phạt, lại cứ ùn ùn chở lương thực đến cứu đói cho nó. Sau đó thì hắn “êm dịu” một thời gian rồi lại “dở chứng”. Tính ra tổng cộng số lần “dở chứng” của “thằng nhà nghèo” Bắc Triều Tiên này nhiều vô thiên lủng, ngồi đếm cũng không xuể.

Trước đây, tôi cứ ngỡ là Bắc Triều Tiên là “đệ tử ruột” của Trung Cộng và Trung Cộng sai nó đi quấy Hoa Kỳ, Nhật Bản và Nam Triều Tiên. Kể ra thì hắn cũng là thằng đàn em nhưng cũng không lệ thuộc vào thằng Trung Cộng nhiều lắm. Bằng chứng là tàu cá của Trung Cộng vào hải phận của Bắc Triều Tiên để “ăn cắp” liền bị Bắc Triều Tiên “tóm bỏ tù” và đòi tiền chuộc. Cú này Bắc Triều Tiên “tung chiêu độc” ra với thằng đàn anh làm tụi Trung Cộng phải năn nỉ hắn tha cho dân và tàu đánh cá.

Chả bù với thằng đàn em Cộng Sản Việt Nam, tụi Trung Cộng xâm nhập hải phận trái phép, đánh bắt hải sản vô tội vạ, bắt ngư dân Việt Nam đánh đập, bỏ tù, đòi tiền chuộc thì cũng “ngậm bồ hòn” nói là “tàu lạ” hoặc phản đối một cách yếu ớt. Người dân trong nước tức giận biểu tình chống Trung Cộng thì chúng lại bắt bớ, đánh đập, bỏ tù.

Nhìn Bắc Triều Tiên rồi nhìn lại lũ khốn nạn ngu đần Cộng Sản Việt Nam thấy mà tức lộn ruột. Hèn hạ và ngu đần vừa vừa thôi chứ tranh chiếm hết cả hèn hạ và ngu đần của thiên hạ rứa hả?

Tự nhiên lại thấy thinh thích thằng Bắc Triều Tiên.

Phi Vũ
Ngày 21 tháng 5 năm 2013

1 nhận xét:

vietanh678 nói...

Tuy thằng Kim Ủn Ỉn cũng chẳng ra chó gì,nhưng mấy thằng Việt cộng lại không đáng xách dép cho ku Ủn.
BUỒN !