Translate

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Thằng phá hoại.


Sau vụ Bắc Hàn phá rối rùm beng đòi thử vũ khí hạt nhân, bắn hỏa tiễn là vụ khủng bố của anh em người Checnya tại Boston, điều làm mọi người nghĩ đến là đàng sau những vụ này phải có một bàn tay nào đó xúi giục và hậu thuẫn. Bàn tay hậu thuẫn và xúi giục để xảy ra những vấn nạn này không ai khác chính là Trung Cộng, bây giờ đang trở thành loại sen đầm quốc tế, giương đông kích tây nhằm phá hoại sự ổn định của thế giới để thực hiện mưu đồ bá chủ hoàn cầu, một ước mơ có từ nghìn xưa của cha ông dòng giống Hán tộc của chúng.


Ở trên đất liền, ngay biên giới giữa Trung Cộng và Ấn Độ, vừa rồi Trung Cộng đã cho quân chiếm đóng trái phép ngay vùng đất tranh chấp với Ấn Độ. Việc làm này đã tạo nên thêm căng thẳng giữa Ấn Độ và Trung Cộng. Ta cũng không quên là vào thế ký trước, Trung Cộng và Ấn Độ đã xảy ra chiến tranh một thời gian vì sự tranh chấp biên giới.

Với Nhật Bản, ngay tại vùng biển Hoa Đông là quần đảo Senkaku. Vùng quần đảo này Nhật Bản đã làm chủ và chiếm đóng từ lâu đời nhưng Trung Cộng vẫn ngang ngược tranh chấp, đòi hỏi chủ quyền. Sự việc này lại được sự hậu thuẫn của Đài Loan và những phần tử quá khích người Hoa. Ngay ngày hôm qua, chúng đã cho 8 tàu hải giám chạy vào vùng biển này để thị uy. Chúng ta cũng không quên những vụ bạo động nhắm vào người Nhật ngay tại Hoa Lục của người Hoa và chắc chắn rằng có bàn tay xúi giục của nhà cầm quyền Trung Cộng.

Xích xuống phía Nam là vùng biển Đông. Chúng đã ngang nhiên tấn công và chiếm đóng trái phép quần đảo Hoàng Sa vào năm 1974 lúc đó do chính phủ Việt Nam Cộng Hòa trấn giữ.  Sau đó, vào năm 1988, chúng lại tấn công và chiếm đóng một số đảo thuộc quần đảo Trường Sa lúc ấy do quân đội nhân dân của Cộng Sản Việt Nam trấn giữ. Đây là cơ sở để chúng vẽ nên đường lưỡi bò lếu láo trên biển Đông, tạo nên tình hình tranh chấp và bất ổn trong khu vực.

Bắc Hàn là tên đệ tử thân tín của Trung Cộng. Mặc dầu nghèo đói, cơm không đủ ăn cứ ngửa tay xin viện trợ cứu đói nhưng chúng vẫn chơi ngông sản xuất và tàng trữ hỏa tiễn cùng vũ khí hạt nhân. Việc làm này của Bắc Hàn dĩ nhiên được sự hậu thuẫn của Trung Cộng. Nếu Trung Cộng không xúi giục và hậu thuẫn, chắc chắn rằng Bắc Hàn sẽ không làm những chuyện điên rồ như vậy.

Ngược lên phía bắc của Trung Cộng là Liên bang Nga mà giữa Nga và Trung Cộng đã có sự tranh chấp có từ thời mồ ma của Liên Xô và một số tranh chấp về giên giới hiện nay. Những phần tử Hồi Giáo quá khích ở trong nước Nga đang hoạt động dĩ nhiên là có sự hậu thuẫn của Trung Cộng. Vụ nổ bom tại Boston của anh em người Checnya là phần nào có sự nhúng tay của Trung Cộng vào đó. Chúng ta không quên sự quan hệ hiện tại của Trung Cộng và các nước Hồi giáo quá khích vùng Trung Đông hiện nay.

Sự thèm khát tài nguyên của thế giới cộng với bản chất tham lam của nòi giống của chúng, Trung Cộng đã lộ rõ bản chất và không còn gì có thể chối cãi nữa, Trung Cộng là thằng phá hoại thế giới để mưu cầu trục lợi và thừa cơ nước đục thả câu.

Nhưng cũng không dễ gì mà chúng có thể thành công! Tu đi là vừa kẻo muộn!

Phi Vũ
Ngày 23 tháng 4 năm 2013

Không có nhận xét nào: