Translate

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Khủng bố.


Vụ khủng bố tại Boston của hai anh em ruột người Chenya vừa khép lại: người anh đã bị bắn chết và người em bị bắt sống. Đây là vụ khủng bố tự phát đã làm cho người dân Boston và Hoa Kỳ phải một phen kinh hoàng. Vụ khủng bố này làm cho chúng ta lại liên tưởng đến vụ khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001 làm sụp đổ tòa tháp đôi nổi tiếng tại thành phố New York. Sau vụ khủng bố này, chính phủ Hoa Kỳ quyết tâm theo đuổi, truy lùng và tiêu diệt khủng bố dù chúng ở bất cứ nơi nào trên quả đất này.


Trước năm 1975, người dân miền Nam sống nơm nớp lo sợ về nạn khủng bố của những tên Việt Cộng trà trộn trong dân chúng. Ban ngày chúng là công nhân ở thành phố, là nông dân ở vùng nông thôn. Khi đêm về chúng là những phần tử khủng bố. Người dân đang họp chợ, quán sá đang đông đúc thực khách ăn uống, chúng lái xe Honda đi ngang qua và tung lựu đạn làm cho người dân bị chết và bị thương vô số kể. Cứ mỗi đêm về, thỉnh thoảng chúng pháo kích vào thành phố bằng súng cối 81 ly hoặc 82 ly hoặc bằng hỏa tiễn 122 ly. Cái tàn ác của những phần tử khủng bố Việt Cộng là chúng bắn bừa vào thành phố và người dân là những kẻ phải gánh chịu. Chưa hết, trên các đoạn đường quốc lộ như là quốc lộ số 1, ban đêm chúng mò ra đặt mìn trên đường. Trời tờ mờ sáng, những chếc xe đò chở khách đi ngang qua trúng mìn phát nổ, chiếc xe đò bị lật và người dân đi xe lại bị chết hàng loạt. Người dân miền Nam sống với nỗi kinh hoàng của các vụ khủng bố xảy ra thường xuyên.

Đến tận thời điểm bây giờ, khủng bố Cộng Sản Việt Nam càng ngày càng hung tợn hơn. Những vụ cưỡng chế đất đai, nhà cửa, ruộng vườn của người dân Việt Nam trên khắp cả nước làm cho số người dân trở thành không nhà càng ngày càng nhiều hơn. Chúng bắt bớ, đánh đập, giam cầm những người yêu nước chỉ vì những người này biểu tình chống Trung Cộng ngang ngược trong lối hành xử gian ác với ngư dân Việt Nam. Khủng bố Cộng Sản Việt Nam cùng với khủng bố Trung Cộng đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân Việt.

Hành động khủng bố dù bằng bất cứ hình thức nào và do bất cứ động cơ  nào cũng cần phải bị lên án và tiêu diệt.

Phi Vũ
Ngày 22 tháng 4 năm 2013

Không có nhận xét nào: