Translate

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Thế lực thù địch và phản động.


Đọc bài báo của tờ Quân Đội Nhân Dân viết là những thế lực thù địch lợi dụng nhà nước kêu gọi góp ý sửa đổi hiến pháp đã có những chiều hướng chống lại đảng, nhà nước và nhân dân. Đến thời điểm này mà còn gán ghép nhân dân vào với đảng và nhà nước quả là một sự gán ghép trái khóay.


Nhân dân Việt Nam bây giờ đâu có quyền hành gì. Bị bóc lột thậm tệ, là dân oan kêu than oán ngập cả đất trời nằm la liệt ở các công viên tại Hà Nội, Sài Gòn và các thành phố lớn, các tỉnh thành. Nhân dân là đa số nhưng lại bị một thiểu số cai trị bằng bàn tay sắt, bị chà đạp, bị bịt miệng, bịt mắt và bịt tai. Họ cũng chẳng đựoc quyền yêu nước. Giặc Tàu hống hách, cướp bóc bắt bớ ngư dân Việt Nam, người dân tức quá biểu tình ôn hòa để chống giặc lại bị đảng và nhà nước bắt bớ, đánh đập, giam cầm. Bây giờ đảng và nhà nước đâu phải là của nhân dân, sự gán ghép đảng và nhà nước với nhân dân là một sự gán ghép khiên cưỡng.

Bây giờ, đúng ra đảng và nhà nước Cộng Sản Việt Nam mới chính là thế lực thù địch của nhân dân. Đảng và nhà nước Cộng Sản Việt Nam mới chính là thế lực cực kỳ phản động, chà đạp lên quyền căn bản của người dân Việt Nam. Thời quân chủ phong liến, Mạnh Tử là một học trò của Khổng Tử đã nói" Dân vi quý, quân vi khinh". Đó là thời phong kiến cách đây mấy nghìn năm. Bây giờ thời đại tân tiến hơn mà đảng và nhà nước Cộng Sản Việt Nam còn lạc hậu hơn thời ở bên Tàu cách đây mấy nghìn năm.

Ai là thế lực thù địch, là thế lực phản động ở đây hả đảng và nhà nước Cộng Sản Việt Nam, hả tay bồi bút mù mắt, tâm địa đen tối của tờ báo Quân Đội Nhân Dân?

Phi Vũ
Ngày 7 tháng 3 năm 2013

Không có nhận xét nào: