Translate

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Bóng ma và hồn ma.



Từ thập niên 1990 trở về trước, Liên Xô được mệnh danh là “thành trì của xã hội chủ nghĩa”, thế nhưng hỏi những người Nga và người các nước thuộc Liên Xô cũ đã có ai “chạm đến xã hội chủ nghĩa” chưa, hẳn nhiên là không có ai cả. À quên, cũng có chứ. Thời Lê Nin và Stalin, có những người mới “chạm đến được” ngoài rìa của xã hội chủ nghĩa đã vội theo ông bà ông vải hoặc là bị đi đày ở Sibéria mút mùa lệ thủy.

Tại Trung Cộng thời Mao Trạch Đông và Việt Nam Cộng Sản thời Hồ Chí Minh cũng y sì như thời Lê Nin và Stanlin bên Liên Xô. Tuy nhiên, ở Việt Nam, sau khi đấu tố và giết địa chủ vô số kể, để thực hiện mưu đồ của mình, Hồ Chí Minh đã giả vờ rơi lệ và lau nước mắt, bao nhiêu tội đưa cho Trường Chinh gánh hết, bà con miền Bắc thấy “cảm động” quên hết tất cả những tội ác của Hồ Chí Minh. Thật là một kịch sĩ đại tài!
Bây giờ tại Nga, các nước thuộc Liên Xô cũ và các nước Đông Âu, chủ nghĩa Cộng Sản đã bị phá sản hoàn toàn. Nhân dân ở những nước này đã vất cái chủ nghĩa man rợ này vào sọt rác của lịch sử. Hiện tại, những người đang cầm đầu cái đảng Cộng Sản Việt Nam chắc chắn một điều là họ cũng chẳng còn tin vào chủ nghĩa Cộng Sản nữa, cũng chẳng còn tôn trọng gì vào cái thây ma của Hồ Chí Minh nữa, thế nhưng họ vẫn dựng đầu Hồ Chí Minh dậy, vẫn tô son trét phấn vào chủ nghĩa Cộng Sản để mục đích duy nhất là dùng Hồ Chí Minh và chủ nghĩa Cộng Sản để họ duy trì quyền lực, cai trị người dân bằng bàn tay sắt và những luật lệ khắc nghiệt, bóp chẹt những quyền tự do căn bản của con người. Họ dùng “tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh” như là một phương tiện để đầu độc ru ngủ thanh niên Việt Nam, thậm chí lập nên một ngôi chùa tại Bình Dương thờ Hồ Chí Minh ngang hàng với đức Phật. Ngay cả khi Hồ Chí Minh còn sống, ông ta cũng đã từng tuyên bố: “Tôi chả có tư tưởng gì cả, tất cả đều là tử Các Mác và Lê Nin”. Họ đã dùng hồn ma Hồ Chí Minh và bóng ma chủ nghĩa xã hội như một phương tiện để củng cố quyền lực, duy trì sự độc tôn và cái ác mà nhân loại đã nguyền rủa, đã vất vào sọt rác.
Chỉ có người dân Việt Nam trong nước, những người bị áp bức bất công dưới sự cai trị man rợ như hiện nay mới sẽ là những người đào mồ chôn hồn ma Hồ Chí Minh, bóng ma chủ nghĩa xã hội cùng với những kẻ “mượn danh” để đè đầu cưỡi cổ người dân Việt Nam. Lúc đó đất nước và dân tộc Việt nam mới có cơ may ngóc đầu lên để ngang tầm với các quốc gia khác trên thế giới.

Phi Vũ
Ngày 1 tháng 3 năm 2013 

Không có nhận xét nào: