Translate

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đảng quái thai.

Theo tin từ BBC tiếng Việt, Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc họp với cử tri ở quận Ba Đình, Hà Nội ngày 27 tháng 9 vừa rồi. Trong buổi họp mặt cử tri lần này, Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu:” Bây giờ ra khỏi nhà, cái gì cũng phải tiền, không tiền không trôi. Tham nhũng lớn cũng có, tham nhũng nhỏ cũng có, như ngứa ghẻ, rất khó chịu”.

Đây là lời nói từ cửa miệng của người đứng đầu đảng Cộng Sản Việt Nam. Đất nước và người dân Việt Nam hiện nay đang nằm dưới bàn tay sinh sát của đảng Cộng Sản Việt Nam. Thế nhưng, người đứng đầu đảng này lại có những phát biểu vô trách nhiệm, như vậy đảng Cộng Sản Việt Nam làm gì cho đất nước? Người dân Việt phải è lưng è cổ đóng thuế để nuôi sống cả một đám người vừa vô tích sự vừa chỉ biết nhũng lạm người dân là chính.


Có một điều nực cười không thể không nói. Nguyễn Phú Trọng thừa nhận có tham nhũng trong lực lượng chống tham nhũng. Nếu người nói câu này là một người lao động hay một người thất học hay một người cù bơ cù bấc đầu đường xó chợ thì chúng ta có thể bỏ qua, thế nhưng đây là lời nói phát ra từ cửa miệng của một người đứng đầu cái đảng đang cai trị đất nước và người dân Việt Nam thì rõ ràng đây là lời phát biểu rất là vô trách nhiệm. Không vô trách nhiệm sao được khi đề cử những người chống và bài trừ tham nhũng lại là những người tham nhũng. Nghịch lý này chắc chỉ duy nhất có ở cái xứ Việt Nam Cộng Sản mà thôi.

Đất nước và người dân Việt Nam bị dưới sự cai trị của một đám người chỉ biết tham lam, chỉ biết lo làm giàu cho chính bản thân và gia đình của họ mà người dân Việt lại là nạn nhân của sự làm giàu này. Chúng ta có thể xem tham nhũng là hành vi bất chính của cả guồng máy của đảng Cộng Sản Việt nam từ trên cao xuống dưới thấp. Người dân Việt phải chịu biết bao nhiêu tầng áp bức từ trung ương cho đến địa phương. Nỗi cay đắng này từ xưa đến nay ngay cả trong thời thực dân phong kiến người dân Việt cũng chưa phải chịu đựng một cách nặng nề và đau khổ như thế nảy. Còn những tay chóp bu vẫn cứ tiếp tục tham lam sống bám vào lưng của người dân và vẫn tiếp tục phát biểu những câu rỗng tuếch vô trách nhiệm.  Đảng này đang tự biến thành đảng quái thai hoành hành tàn phá và gây đau thương cho người dân Việt.

Phi Vũ
Ngày 29 tháng 9 năm 2013

Không có nhận xét nào: