Translate

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hiểm họa khôn lường.

Nhiều lúc ngồi ngẩm nghĩ về nhà cầm quyền Trung Cộng lại thấy sao mà lòng tham lam của chúng nó vô cùng tận hầu như là không có đáy. Này nhé, cứ thử nhìn quanh bốn phương tám hướng của cái nước Trung Cộng, nhìn từ đất liền ra đến đại dương ta không khỏi giật mình khi chúng giương đông kích tây, chỗ nào chúng cũng muốn tranh giành lãnh thổ, chỗ nào chúng cũng muốn bành trướng, cũng muốn thò bàn tay bẩn thỉu của chúng vào cả.


Theo tin từ trang web của BBC tiếng Việt, lính Trung Cộng đã tiến vào địa phận thuộc bang Arunachal Pradesh, đông bắc Ấn Độ hồi tuần trước và đóng ở đó bốn ngày, truyền thông Ấn Độ đã cho biết như vậy. Một số lính của Trung Cộng đã tiến vào lãnh thổ Ấn Độ ngày 11/8 và rút đi vào ngày 15/8, hãng tin Press Trust của Ấn Độ dẫn nguồn tin quốc phòng cho biết. Trước đây, Ấn Độ và Trung Cộng đã có một cuộc chiến tranh ngắn ngủi xảy ra giữa biên giới của hai nước. Ấn Độ hiện đang có chủ quyền trên bang Arunachal Pradesh thế nhưng Trung Cộng cũng đòi hỏi chủ quyền trên bang này. Cũng như sự ngang ngược của chúng tại biển Nhật Bản và biển Đông, chúng đã nhiều lầm đem quân sang chiếm đóng ở một phần nhỏ của bang này sát với biên giới của chúng, ở đó ít ngày rồi lại rút về.

Thật ra bây giờ Trung Cộng đã cho dân của chúng đi ra di dân ở khắp nơi trên thế giới, phần lớn là ra đi lậu. Vùng mà nhiều người dân của Trung Cộng đến nhiều nhất là vùng Trung Á thuộc Liên Xô cũ và một phần thuộc nước Nga. Bây giờ, ở tại vùng này, người Hoa đã chen chúc sống cùng với người dân bản địa. Kế đó là số lượng người Hoa di cư đến vùng châu Phi cũng không phải là nhỏ. Ở tại đây, người Hoa đã lấy vợ hoặc chồng là người bản địa và số lượng những đám con lai giữa người Hoa và người châu Phi càng ngày càng nhiều.

Đừng nói đâu xa, ngay tại vùng Little Saigon, thủ đô tinh thần của người Việt tỵ nạn Cộng Sản cũng có nhiều người Hoa. Bây giờ, nếu ai rảnh rỗi lái xe đi một vòng khu Little Saigon, những cơ sở Foot massage mọc lên như nấm. Đa số những người làm nghề foot massage này là người Hoa mới từ bên đất nước Trung Cộng sang. Đa số chúng tiếng Anh bẻ đôi cũng không biết, chỉ biết sử dụng tiếng Hoa.

Trong tương lai không xa, Trung Cộng sẽ là mối nguy hiểm cho cả thế giới nếu mọi người không ý thức được hiểm họa khôn lường của chúng.

Phi Vũ

Ngày 28 tháng 8 năm 2013.

Không có nhận xét nào: