Translate

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại Hoa Kỳ hãy chuẩn bị tinh thần.

Theo như lời mời của tổng thống Barack Obama, vào dịp cuối tháng 7 này, chủ tịch nước Cộng Sản Việt Nam sẽ chính thức thăm viếng Hoa Kỳ. Người Việt tỵ nạn Cộng Sản ở trên khắp lãnh thổ Hoa Kỳ, nhất là tại vùng thủ đô Washington DC, các vùng phụ cận cũng cần nên chuẩn bị tinh thần để đón tiếp “ngài chủ tịch nước” Cộng Sản Việt Nam.


Nhớ lần trước đây, khi Nguyễn Minh Triết đang làm chủ tịch nước của Cộng Sản Việt Nam, y được mời sang Hoa Kỳ và có cuộc họp tại thành phố biển Dana Point, Nam California. Hết chỗ chọn họp lại họp ngay gần “thủ đô tinh thần” của người Việt tỵ nạn Cộng Sản toàn thế giới, Nguyễn Minh Triết đã được bà con người Việt tỵ nạn Cộng Sản “dàn chào” một cách “long trọng”. Một rừng cờ vàng ba sọc đỏ với số lượng người “chào đón” hắn một cách đông đảo khác thường mặc dù đây là ngày làm việc, đoàn xe của Nguyễn Minh Triết thay vì đi vào cổng chính thì “chủ nhà” báo là nên đi cửa sau. Thật là nhục nhã cho một tên chủ tịch nước.

Lần này thì Trương Tấn Sang sẽ sang thăm viếng Hoa Kỳ. Chưa biết là những nơi nào tên họ Trương này sẽ đến, nhưng chắc chắn một điều là sẽ đến ở thủ đô Washington DC. Bà con người Việt ở vùng Washington DC, vùng phụ cận và các tiểu bang lân cận cũng cần phải chuẩn bị tinh thần để chào đón Trương Tấn Sang. Hắn vừa sang Bắc Kinh nay lại sang tiếp Hoa Kỳ. Chúng ta, những người Việt tỵ nạn Cộng Sản cũng cần phải “dàn chào” hắn càng “trọng thể” càng tốt.

Làm người đứng đầu một nước đến thăm một nước khác mà phải đi “cửa sau” thì cũng “kha khá” là nhục!

Phi Vũ

Ngày 12 tháng 7 năm 2013 

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nếu biết nhục thì nước nhà vẫn còn cơ may!