Translate

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Edward Snowden và Việt Cộng nằm vùng.

Mấy tuần nay, việc tên phản bội Snowden tiết lộ những bí mật quốc gia của Hoa Kỳ và bị chính phủ Hoa Kỳ ký lệnh truy nã đã làm xôn xao dư luận người dân Hoa Kỳ cũng  như các nước khác trên thế giới. Bây giờ thì tên phản bội này đang nằm ở một xó của phi trường Moscow và đưa đơn xin đi tỵ nạn khắp nơi, nhiều nơi có “hứa” cho y tá túc tỵ nạn nhưng thực sự chưa có nước nào cấp visa nhập cảnh cho Snowden.


Đất nước Hoa Kỳ trong vòng hơn mưởi mấy năm trở lại đây đã bị bọn khủng bố tấn công làm cho người dân bị chết cũng khá là nhiều. Do đó cơ quan an ninh Hoa Kỳ đã cho quyết định nghe lén cũng trong mục đích là truy tìm và ngăn ngừa trước những vụ khủng bố có thể xảy ra. Việc làm này cũng là điều cần thiết hầu tránh những tổn thất nhân mạng của người dân Hoa Kỳ cũng như những tàn phá từ bàn tay bọn khủng bố gây ra. Việc tên Snowden là cựu nhân viên tư vấn tin học cho CIA đã có những hành động phản bội Tổ Quốc, đất nước và người dân Hoa Kỳ lại làm cho tôi liên tưởng đến ở miền Nam Việt Nam trước năm 1975 đã có những tên thuộc dạng “ăn cơm quốc gia thờ ma Cộng Sản” như Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Hiếu Đằng, Tôn Thất Lập và nhiều nhiều tên  nữa mà lâu ngày tôi cũng đã quên tên. Trong lúc sĩ quan và binh sĩ quân lực Việt Nam Cộng Hòa đang xả thân nơi tiền tuyến để chiến đấu chống lại giặc thù Cộng Sản, bảo vệ dân chủ và tự do cho đồng bào miền Nam thì ở hậu phương, những tên Việt Cộng nằm vùng này, những tên ăn cơm quốc gia thờ ma Cộng Sản này giật dây, xúi giục sinh viên học sinh biểu tình phản đối chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, gây bất ổn xã hội để rồi đến ngày 30 tháng 4 năm 1975, ngày đau thương của đất nước và của dân tộc, một nửa nước còn lại đã bị mất vào tay của giặc thù Cộng Sản, bắt đầu một giai đoạn trầm luân của người dân miền Nam. Cho đến cách đây mấy tháng, những tên Huỳnh Tấn Mẫm và Lê Hiếu Đằng “làm đơn” xin phép Cộng Sản Việt Nam “được” đi biểu tình chống Trung Cộng, chúng không chấp thuận cũng đành phải ngậm bồ hòn im hơi lặng tiếng.

Đối với cá nhân tôi, những tên như Snowden, Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Hiếu Đằng,  các tên nhà sư như Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu...là thuộc dạng phản trắc, là những tên thuộc dạng thân người nhưng đầu óc là đầu óc súc vật. Những dạng này không xứng đáng làm người mà chỉ là đồ vô loại mà thôi.

Phi Vũ
Ngày 3 tháng 7 năm 2013.

Không có nhận xét nào: