Translate

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Con tắc kè và con thằn lằn.

Các nhà sinh vật học đã xếp tắc kè và thằn lằn vào chung một “họ” và thuộc vào “bộ bò sát”. Trong nhóm bò sát thì có rất là nhiều loại khác nhau như là cá sấu là loài lưỡng thể vừa sống dưới nước và khi lên cạn thì cũng bò sát. Thôi chuyện này là chuyện của mấy nhà sinh vật học, mình chỉ bàn luận sơ lược một chút cho vui mà thôi.

Trong một bài viết trước đây, tôi có “ví von” “loài Cộng Sản Việt Nam” thuộc giống tắc kè nghĩa là chúng có thể đổi màu sắc tùy vào chỗ và nơi chúng trú ngụ để các loài khác không nhận diện được chúng. Nếu chúng đang ở vào một đám cây lá tươi tốt thì cơ thể da dẻ chúng biến thành màu xanh, còn nếu chúng đang ở vào một chỗ cây lá vàng úa vào mùa thu thì cơ thể của chúng cũng biến dạng thành màu vàng. Đây là bí quyết tồn tại của giống tắc kè.


“Loài Cộng Sản Việt Nam” cũng thế mà thôi. Khi chúng còn ở trong rừng núi, chúng lấy vỏ bọc “chống Mỹ cứu nước” để mọi người tin vào đó mà nuôi chúng. Hồi trước năm 1975, có biết bao nhiêu người ở miền Nam vì nghe theo lời xúi dại của chúng, lúc đó chúng dùng vỏ bọc hiền lành nên nuôi chúng trong nhà. Cơm không đủ ăn nhưng cũng phải ráng nhịn ăn để nuôi chúng. Sau này khi chúng đã cướp được chính quyền thì chúng đi ngang qua nhà cũng chẳng thèm ngó ngàng, thăm viếng những người đã nuôi mình năm xưa. Bây giờ thì tắc kè đã đổi sang màu khác rồi nên chúng cũng chẳng còn nhớ những ngày ngủ bụi ngủ bờ và được người chăm sóc nuôi nấng. Có những người ở miền Nam ngày nào nuôi Cộng Sản nằm vùng bây giờ lại trở thành nạn  nhân của chúng mới là điều cay đắng.

Còn con tắc kè Cộng Sản Việt Nam năm xưa bây giờ đang tự biến dạng thành con...thằn lằn Cộng Sản Việt Nam cụt đuôi. Nếu ai không tin điều này, hãy nhìn lối xử sự của giống “thằn lằn Cộng Sản Việt Nam” với Trung Cộng thì rõ. Chúng bây giờ đã sợ tụi kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam một phép. Chúng bây giờ đã phụ thuộc hẳn vào bè lũ ác nhân Tàu Cộng và hoàn toàn không dám hó hé một chút nào với bè lũ khốn nạn Tàu Cộng.

Tắc kè Cộng Sản Việt Nam đã biến thành thằn lằn cụt đuôi Cộng Sản Việt Nam thì dẫu không phải là nhà sinh vật học cũng có thể dễ dàng lý giải sự “biến thái” này.

Lũ ngu đần hèn hạ!

Phi Vũ

Ngày 5 tháng 7 năm 2013.

Không có nhận xét nào: