Translate

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Nỗi đau dân tộc.

Sau mấy đợt người dân Việt Nam yêu nước ở tại Hà Nội và Sài Gòn biểu tình một cách ôn hòa để chống lại bè lũ Tàu Cộng hung hăng, ngang ngược và đã bị đàn áp, đánh đập, bắt bớ, giam cầm thậm chí gây thương tích nặng nề cho những người biểu tình, ngẩm nghĩ lại thì thấy một cách rõ ràng là cuốn biên khảo “Bên thắng cuộc” của tác giả Huy Đức đã không còn đúng nữa và đã trở nên sai lạc trong bối cảnh hiện tại.


Lý do để tôi nêu ra lập luận trên là bởi vì dẫu anh là người bộ đội miền Bắc bị ép buộc cầm súng vào miền Nam để chiến đấu và chúng tôi, những người lính miền  Nam cầm súng để bảo vệ tự do cho đồng bào miền Nam, chung cuộc chúng ta cũng là những người Việt Nam, chúng ta là những người thua cuộc. Bên thắng cuộc chính là bè lũ Tàu Cộng cướp nước và bè lũ Việt Cộng bán nước. Trong suốt chiều dài của lịch sử dân tộc Việt Nam, bọn bành trướng đại Hán bao nhiêu phen muốn cướp nước Việt Nam nhưng đã bị ông cha ta giáng những đòn chí tử khiến chúng kinh hổn bạc vía đành phải xếp lại giấc mộng thôn tính Việt Nam. Chỉ đến khi nước Tàu dưới sự cai trị của Cộng Sản thì chúng mới đào tạo nên một đám “khuyển mã” là bè lũ Việt Cộng hiện nay. Chính bè lũ này đã hiện nguyên hình là đám bán nước cho tụi Tàu Cộng.

Tóm lại, chỉ có dân tộc Việt Nam của chúng ta là thua cuộc. Chúng ta đã thua đậm bè lũ cướp nước Tàu Cộng dưới sự tiếp sức của bè lũ bán nước, đám khuyển mã Việt Cộng đang làm trâu ngựa cho bè lũ Tàu Cộng đốn mạt, hung hăng và ngang ngược.

Nỗi đau này của dân tộc Việt Nam, liệt tổ liệt tông có thấu cho chăng?

Phi Vũ
Ngày 3 tháng 6 năm 2013 

Không có nhận xét nào: