Translate

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Lũ bán nước.

Trước đây, Cộng Sản Việt Nam đã nhiều lần cử tàu tuần tra vịnh Bắc Việt cùng với Trung Cộng (thế nhưng chúng vẫn cướp bóc tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam). Lần này là lần thứ 15, Cộng Sản Việt Nam đã cho hai chiếc tàu hiện đại nhất của hải quân Việt Cộng đang trú đóng ở cảng Đà Nẵng đi tuần chung cùng với Trung Cộng.


Sau chuyến sang “chầu” Trung Cộng của Trương Tấn Sang, Trung Cộng xem như là đã “được” rất là nhiều. Điều được quan trọng hơn cả là việc Trương Tấn Sang đã hứa cùng với Tập Cận Bình là chỉ bàn vấn đề biển Đông trên bình diện “song phương” tức là chỉ giữa Trung Cộng và Việt Cộng mà thôi trong khi các nước Asean có cùng tranh chấp biển Đông với Trung Cộng lại muốn bàn trên bình diện đa phương. Việc Cộng Sản Việt Nam “xé lẻ” đi riêng là một thắng lợi vô cùng to lớn của Trung Cộng. Nó cũng là một minh chứng hùng hồn cho toàn thể dân tộc Việt nam thấy rằng Cộng Sản Việt Nam dù ở mọi thời đại từ Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt cho đến những tên mặt mo sau này như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Phạm Sinh Hùng và nhiều tên nữa đều là một lũ bán nước, một lũ tội đồ của dân tộc.

Cho nên Cộng Sản Việt Nam dùng hai tàu hiện đại nhất để đi tuần tra cùng với Trung Cộng cũng chẳng có gì lạ cả. Và chắc chắn vùng mà chúng đi tuần tra chung với nhau chỉ là vùng biển Vịnh Bắc Việt thuộc chủ quyền của Việt Nam chứ vùng biển thuộc chủ quyền của Trung Cộng tàu của Việt Cộng sẽ không bao giờ được đến.

Một lần nữa, hồ sơ bán nước của Cộng Sản Việt Nam lại ghi dấu thêm một mốc mới. Chắc rằng ngày mà Việt Nam trở thành một Tây Tạng thứ hai sẽ không còn xa lắm đâu.

Lú bán nước khốn khiếp đốn mạt!

Phi Vũ
Ngày 23 tháng 6 năm 2013.

Không có nhận xét nào: