Translate

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Cần phải thay đổi.

Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đến hôm nay là đã ngày thứ 15. Việc tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đã làm xúc động không biết bao nhiêu người, thế nhưng những tay lãnh đạo của Cộng Sản Việt Nam vẫn không có một động thái nào trước tình hình tuyệt thực của người tù nhân lương tâm Cù Huy Hà Vũ.


Bản chất của chế độ Cộng Sản vốn dĩ là bất nhân cho nên chúng chẳng bao giờ mảy may xúc động hoặc có một chút lương tâm nào cả. Chỉ nội việc Hồ Chí Minh ra lệnh mở cuộc cải cách ruộng đất giết hại biết bao nhiêu là điền chủ miền Bắc, nhưng sau y nghĩ lại cần phải giữ lại cái tiếng của mình để mà làm cuộc chiến tranh chiếm trọn miền Nam nên y giả vờ khóc lau nước mắt, bao nhiêu tội vạ Trường Chinh đều lãnh hết. Cũng chính Hồ Chí Minh năm Mậu Thân hạ lệnh bằng mọi cách phải chiếm cho được miền Nam vào năm này cho nên y đã giả vờ thỏa thuận ngưng bắn với Việt Nam Cộng Hòa, nhưng nửa đêm giao thừa lại hạ lệnh tổng tấn công toàn miền Nam. Bị bất ngờ, vả lại Việt Nam Cộng Hòa không ngờ Hồ Chí Minh là một tên lật lọng nên vào đầu năm 1968, một số tỉnh thành của miền Nam bị mất vào tay Cộng Sản. Sau đó, quân dân miền Nam tổng phản công tái chiếm lãnh thổ, làm cho Hồ Chí Minh thất vọng nên lâm bệnh mà chết. Thật đáng đời một tên đốn mạt đã tráo trở mở cuộc chiến tranh đúng vào những ngày mùa xuân của dân tộc. Cho nên bản chất của Cộng Sản là ác ôn và côn đồ nên việc tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực và bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn cũng tuyên bố tuyệt thực cùng với tiến sĩ chắc chắn một điều là với việc tuyệt thực của các vị, Cộng Sản không bao giờ quan tâm đến.
Chúng ta hãy nhìn sang nước Cộng Sản lân bang là Trung Cộng. Chúng đã ngang nhiên xua quân chiếm Tây Tạng vào năm 1949. Từ đó đến nay ở Tây Tạng đã nổ ra biết bao cuộc khởi nghĩa nhưng chúng đã dìm trong biển máu. Lãnh tụ kháng chiến của Tây Tạng là Đức Đạt Lai Lạt Ma đã phải lưu vong sang Ấn Độ. Trong thời gian gần đây, biết bao nhiêu người Tây Tạng đã tự thiêu để phản đối bè lũ Trung Cộng xâm lăng nhưng chúng cũng không để ý đến.

Từ những sự việc kể trên, chúng ta phải thấy một điều là bản chất của Cộng Sản là bất nhân, là những hạng súc vật hung tàn và hoàn toàn không có tính người. Cho nên dẫu cho có tuyệt thực như là tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ hoặc tự thiêu như biết bao nhiêu người Tây Tạng cũng không có tác dụng là bao nhiêu.

Đối với bè lũ Cộng Sản bất nhân dù là Việt Cộng hay Trung Cộng, ở thời điểm này hình thức tranh đấu ôn hòa chắc chắn là không có tác dụng. Cần phải chuyển đổi phương cách tranh đấu thì mới có cơ may thay đổi được tình hình.

Phi Vũ
Ngày 11 tháng 6 năm 2013.

Không có nhận xét nào: