Translate

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Tòa án và luật pháp mọi rợ.


Viện kiểm sát Long An vừa đưa ra cáo trạng đối với hai sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyễn Kha là “Tuyên truyền chống nhà nước..” và sẽ bị đưa ra tòa xét xử vào ngày 16 tháng 5 năm 2013.


Đối với tôi chả cần nhìn chiếu theo điều mấy của cái bộ luật hình sự của lũ rừng rú Cộng Sản Việt Nam, chỉ nhìn dưới khía cạnh khác của vấn đề. Thử hỏi hai cháu sinh viên này chỉ rải truyền đơn chống Trung Cộng mà lại bị Cộng Sản Việt Nam bắt bỏ tù và đưa ra tòa với tội “tuyên truyền chống nhà nước”. Ủa, Trung Cộng đã là nhà nước cai trị đất nước Việt Nam rồi hay sao? Cai trị từ bao giờ? Ai đã là kẻ bán nước Việt Nam cho Trung Cộng? Nếu điều này có thật và đã xảy ra thì không những là rải truyền đơn chống mà toàn dân Việt Nam còn đứng lên cầm súng, dùng bom tấn công vào bè lũ xâm lược và bắn vào đầu bè lũ bán nước nữa kia. Dân tộc Việt Nam chưa bao giờ chịu thua và đầu hàng trước bất cứ kẻ thù nào xâm lược và nhất là đối với bè lũ bán nước thì sẽ bị những hậu quả khôn lường. Lịch sử Việt Nam đã chứng thực điều này.

Tòa án và luật pháp của tà quyền hay ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam chỉ là loại tòa án và luật pháp của lũ súc vật không hơn không kém và đối với xã hội văn minh của loài người thì tòa án và luật pháp này hoàn toàn vô nghĩa lý và hoàn toàn không có giá trị.

Phi Vũ
Ngày 15 tháng 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: