Translate

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Lo lắng làm sao


Trong những quốc gia Asean có tranh chấp biển đảo với Trung Cộng và Đài Loan, có thể nói rằng Philippine là nước “chơi trội” nhất. Sau khi kiện Trung Cộng ra tòa án quốc tế, mới đây, Philippine đã bắn vào tàu đánh cá của ngư dân Đài Loan xâm phạm vào lãnh hải của Philippine. Những việc làm này của Philippine đã cho chúng ta thấy rằng chính phủ Philippine cương quyết không khoan nhượng đối với những kẻ tham tàn.


Kể từ xa xưa đến nay, bản chất của Hán tộc là bản chất của những kẻ tham lam, chỉ muốn chiếm đoạt. Nên nhớ rằng tổ tiên chúng ta là giống Bách Việt, địa bàn cư trú của tổ tiên chúng ta là từ vùng Động Đình Hồ, phía nam sông Dương Tử kéo dài cho đến vùng Thanh Nghệ Tĩnh ngày nay.  Chính dòng giống Hán tộc đã xua đuổi và chiếm cứ đất đai của tổ tiên chúng ta, đồng hóa 99 tộc Việt kia để chỉ còn lại tộc Lạc Việt tức là dân tộc Việt Nam ngày nay. Những nhà khoa học đã có thử nghiệm DNA của một số người dân vùng Quảng Đông, Quảng Tây, Phúc Kiến, Vân Nam đã cho kết quả là những người dân ở vùng này đa số không thuộc huyết thống với những người Hán mà là cùng huyết thống DNA với dân tộc Việt Nam của chúng ta. Dòng giống Hán tộc đã nhiều lần muốn đồng hóa tộc Lạc Việt của chúng ta, đã 1000 năm đô hộ, đã nhiều lần xâm chiếm nhưng đều thất bại thảm hại. Có thể nói rằng trong Bách Việt thì tộc Lạc Việt là tộc mạnh mẽ và can trường nhất.

Thế nhưng, đau lòng thay, tộc Lạc Việt oai hùng là thế, nhưng dưới sự cai trị của đảng Cộng Sản Việt Nam thì lại trở nên nhu nhược. Giặc Tàu lấm chiếm đất đai biển đảo chỉ la ó kiểu ầu ơ ví dầu mà không có một hành động nào cụ thể. Mới đây, trong hội nghị trung ương đảng Cộng Sản Việt Nam, chúng đã cho Nguyễn Thiện Nhân sang họp bàn cùng Trung Cộng về những thành công trong việc hợp tác giữa hai đảng. Rồi đến tay đại tướng bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh sang Trung Cộng lại đồng ca bài “Việt Nam cám ơn Trung Quốc về những giúp đỡ chí tình trong hai cuộc chiến tranh”. Ối trời ơi, ngu ơi là ngu! Đối với một thằng ăn cướp trắng trợn mà vẫn cứ một mực tung hô chúng thì quả là một đám ngu không còn chỗ để cho thiên hạ ngu.

Càng khâm phục sự “cao tay ấn” của Philippine bao nhiêu thì lại càng cảm thấy tức tối cho lũ ngu Cộng Sản Việt Nam bấy nhiêu. Không khéo với đà này, tộc Lạc Việt, tộc cuối cùng của Bách Việt cũng sẽ bị lũ Hán tộc nuốt chửng mất. Lo lắng làm sao!

Phi Vũ
Ngày 14 thánbg 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: