Translate

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Sinh nhật Hồ Chí MInh


Hồ Chí Minh không có ngày sinh, không có tên vì ngày sinh và tên của hắn thì lung tung loạn xạ, nhưng chúng ta cứ tạm tin rằng tên của hắn là Hồ Chí Minh và ngày sinh của hắn là ngày 19 tháng 5. Vậy thì hôm nay đích thực là ngày sinh nhật của Hồ Chí Minh, một tên tội đồ dân tộc đáng bị nguyền rủa, người mà những người bạn Facebook thường gọi là Hồ Chó Minh.


Không biết rằng cha mẹ của hắn có bị quỷ ám hay là không khi sinh hắn ra giữa cõi đời này vì từ klhi hắn bôn ba ra đi ngoài hải ngoại, sau đó hắn trở về thì là đại họa cho đất nước Việt Nam. Hắn đã vác cái chủ nghĩa quái thai Cộng Sản về trên đất nước Việt Nam, gây ra bao nhiêu thảm cảnh cho dân cho nước. Cải cách ruộng đất, bỏ tù những nhà văn nhà thơ yêu nước trong vụ án Nhân Văn Giai Phẩm, gây ra cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn giữa hai miền Nam Bắc cũng chỉ vì cái chủ nghĩa không tưởng mà hắn thừa lệnh mang về để gieo rắc tai ương cho đất nước và cho dân tộc Việt Nam. Cho đến bây giờ thì hắn vẫn đang nằm chình ình giữa Ba Đình, Hà Nội và hằng năm vẫn tốn tiền cho cái xác bẩn thỉu, đốn mạt của hắn.

Hồ Chí Minh mãi mãi là một tên tội đồ đốn mạt nhất của lịch sử dân tộc Việt Nam, một tên khốn nạn đáng bị nguyền rủa còn hơn là bầy lũ Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, Trần Kiệm...

Phi Vũ
Ngày 19 tháng 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: