Translate

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Niềm tin.


Tổ Quốc Việt Nam phải chăng đang đến hồi mạt vận? Giặc thù lăm le cướp nước trong khi những tên cầm đầu quốc gia lại cam tâm cúi đầu làm lũ chó săn. Những người yêu nước đều lần lượt bị quân bán nước bắt bỏ tù, phải chăng đây là điều tồi tệ nhất trong lịch sử Việt Nam?


Đối với riêng tôi, tôi không nghĩ là đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta đang đến hồi mạt vận. Nhìn những gương mặt sáng sủa, đĩnh ngộ, thông minh của hai cháu Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, nghe những câu trả lời của hai cháu đĩnh đạc, đanh thép trước những tên đầu trâu mặt ngựa ngồi ở ghế chánh thẩm, lòng tôi đã bừng lên tia hy vọng, niềm hy vọng mãnh liệt vào những người trẻ tuổi Việt Nam sẽ dấn thân vào để xóa sạch đi một chế độ dơ bẩn và tàn độc nhất trong lịch sử Việt Nam. Niềm tin tưởng và hy vọng của tôi đã làm tôi cảm thấy vui trong lòng nhiều lắm khi những thanh niên trẻ tuổi như hai cháu Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha đã ý thức được điều mình đã làm xuất phát từ những tấm lòng yêu nước nồng nàn. Giặc thù dẫu cho có bỏ tù và đưa ra những bản án nặng nề cho những người yêu nước nhưng tinh thần Đại Việt trong những trái tim trẻ tuổi Việt Nam vẫn sục sôi khát vọng hiến dâng vì Tổ Quốc. Lũ cướp nước và đám bán nước sẽ không bao giờ tiêu diệt hết những tinh thần quật khởi trong tim mỗi con dân nước Việt vẫn còn lo nghĩ đến vận mệnh quê hương Việt Nam.

Tôi tin tưởng hoàn toàn vào lớp trẻ sẽ là những người ý thức xoay vần thế cuộc cho Tổ Quốc Việt Nam. Niềm tin của tôi là mãnh liệt và tuyệt đối!

Phi Vũ
Ngày 18 tháng 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: