Translate

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Hội nghị đảng


Ngày 2 tháng 5 năm 2013 là ngày khai mạc hội nghị lần thứ 7 ban chấp hành trung ương đảng Cộng Sản Việt Nam khóa XI. Đây là cuộc họp mà đảng Cộng sản Việt Nam chú trọng nhiều đến vấn đề “đổi mới” (khổ quá, đổi nhiều rồi mà chưa thấy mới).


Hãy nghe Nguyễn Phú Trọng, tay trùm chóp bu của đảng CSVN nói: “...Về đổi mới, tăng cường sự lãnh đạo của đảng đối với công tác dân vận,... Vấn đề có ý nghĩa quyết định để tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa đảng và nhân dân hiện nay vẫn là đảng phải hết lòng, hết sức chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; thật sự tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; củng cố, xây dựng tổ chức đảng và bộ máy chính quyền thật trong sạch, vững mạnh; khắc phục cho được những hiện tượng tiêu cực trong cán bộ, đảng viên, công chức, làm cho đảng thật sự xứng đáng là người lãnh đạo và người công bộc trung thành của nhân dân".  Ha ha, tay này nói nghe hay quá! Hãy “vác cái mặt” ra Tiên Lãng, Văn Giang, Yên Bái, Cồn Dầu rồi ra ngoài vườn hoa Mai Xuân Thưởng, vườn hoa Lý Tự Trọng ở Hà Nội để xem xét sự tình. Dân óan ta thán khắp nơi nơi mà còn ngồi nói là người “lãnh đạo và người công bộc trung thành của nhân dân” thì quả thật mặt của tay Nguyễn Phú Trọng này dày còn hơn cái đít của mấy người thượng ở trên vùng núi thượng du.

Truyền thống của đảng Cộng Sản Việt Nam cũng như những đảng Cộng Sản khác trên thế giới là nói một đàng mà làm một nẻo. Phát biểu những câu nghe có vẻ văn hoa, bóng bẩy tưởng chừng như là hết lòng hết dạ vì dân vì nước nhưng thực chất chỉ là những lời láo khoét, bịp bợm để lừa mị người dân. Ở miền Bắc đã 68 năm và ở miền Nam đã 38 năm rồi, chẳng ai còn tin ở những lời nói xạo ke của các người nữa đâu. Hãy ngậm cái mồm lại cho người khác đỡ phải phỉ nhổ vào những cái bản mặt bẩn thỉu, ngu đần và vô liêm sỉ của lũ đốn mạt các người.

Phi Vũ
Ngày 3 tháng 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: