Translate

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Tự đào mồ chôn mình.



Kỹ sư Nguyễn Chí Đức, người nổi tiếng với bức hình bị công an đạp vào mặt, là blogger Đông Hải Long Vương vừa bị công an và côn đồ đến tận nơi làm việc ở Khu công nghiệp Nam Thăng Long hành hung và gây thương tích trầm trọng. Nhìn hình ảnh blogger Đông Hải Long Vương bị đánh bầm dập, không ai không khỏi chạnh lòng và căm tức lũ công an côn đồ càng ngày càng trở nên là một lũ thú dữ hung bạo, mất hết tính người.




Đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của đảng Cộng Sản càng ngày càng trở nên một xứ sở man rợ, vô tổ chức, vô luật pháp. Ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam dung dưỡng những thành phần bất hảo để trấn áp dân oan, trấn áp những người yêu nước. Một nhà cầm quyền càng ngày càng trở thành một đám tà quyền, cai trị dân bằng bạo lực làm chúng ta liên tưởng đến Lê Long Đĩnh nhà tiền Lê đã đưa triều đại này đến chỗ diệt vong.

Cai trị dân bằng bạo lực, chắc chắn rằng ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam đang lâm vào chỗ bế tắc và làm cho  người dân càng thêm bất phục chế độ. Sự hung tàn trong cai trị dân chắc rằng sẽ làm cho người dân càng oán ghét và căm hờn chế độ hơn và ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam đang tự đào mồ để tự chôn mình.

Phi Vũ
Ngày 9 tháng 4 năm 2013 

Không có nhận xét nào: