Translate

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

“Bò đỏ”, “dư luận viên”, các người là ai?




Năm 1945, khi cuộc Cách Mạng Tháng Tám” thành công, việc đầu tiên mà hồ chí minh làm là hất chân tất cả các đảng phái, tôn giáo đã làm nên cuộc cách mạng lịch sử của dân tộc để một mình đảng cộng sản độc chiếm lãnh đạo mãi cho đến ngày hôm nay. Những cuộc bắt bớ và giết hại những đảng viên của Việt Nam Quốc Dân Đảng, Đại Việt Quốc Dân Đảng vô cùng khốc liệt và dã man mà cái chết của nhà văn Khái Hưng thuộc nhóm Tự Lực Văn Đoàn bên bờ sông Đuống là một minh họa rõ nét nhất do đảng cộng sản Việt Nam, do tên cáo già cán bộ quốc tế cộng sản hồ chí minh chủ trương và thi hành.


Sau khi độc chiếm quyền lãnh đạo, việc đầu tiên của hồ chí minh là “trăm năm trồng người”. Như đã nói, hồ chí minh là một tên cán bộ quốc tế cộng sản nòng cốt được đào tạo từ trường đảng ở Liên Xô và sau đó học tiếp trường đảng của tàu cộng. Đầu óc của hồ chí minh đã thấm nhuần lý thuyết cộng sản và đã ăn sâu vào máu thịt của y. Việc “trăm năm trồng người” là tạo nên một lớp người trẻ quên hết lịch sử dân tộc Việt Nam và được nhồi sọ bằng lịch sử đã bị bóp méo. Những người trai trẻ dần dần không còn biết một cách rõ ràng tường tận lịch sử dân tộc mà chỉ một lòng cúc cung tận tụy với đảng cộng sản. Đây là một âm mưu vô cùng thâm độc, khốn nạn, lưu manh của tên cáo già cán bộ quốc tế cộng sản hồ chí minh. Những người thanh niên trai trẻ mà chúng ta thường gọi là “bò đỏ”, là “dư luận viên” chính là những quả đắng của dân tộc Việt Nam chúng ta, kết quả của việc “trăm năm trồng người” của tên khốn nạn lưu manh hồ chí minh. Cho nên nhiều lúc giận thì chửi vì “bò đỏ”, “dư luận viên” quá khốn nạn, quá ngu nhưng suy cho cùng đây là những người đáng thương. Có đáng trách, đáng chửi là chửi lũ khốn nạn đảng cộng sản Việt Nam, tên khốn nạn lưu manh hồ chí minh.

Sau này, khi lịch sử đã sang trang, việc gột rửa những suy nghĩ sai lầm của những thanh niên này do hậu quả “trăm năm trồng người” của tên khốn nạn lưu manh hồ chí minh là một việc làm cực kỳ khó khăn, đòi hỏi rất nhiều công sức, sự nhẫn nại và lòng kiên nhẫn của những người Việt còn nặng lòng với tiền đồ của dân tộc Việt Nam.

Phi Vũ



Không có nhận xét nào: