Translate

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Thế lực thù địch.



Đảng Cộng Sản Việt Nam suốt thời gian cầm quyền nhìn đâu cũng thấy thế lực thù địch cả. Trong cuộc chiến tranh từ năm 1954 đến năm 1975, với sự tuyên truyền láo khoét, bịp bợp, xuyên tạc, chúng đã đầu độc người dân miền Bắc rằng “Mỹ – Ngụy” là thế lực thù địch làm cho người dân miền Bắc căm thù chính phủ Việt Nam Cộng Hòa để chúng tổ chức cuộc chiến tranh Bắc Nam nồi da xáo thịt, huynh đệ tương tàn. Đến năm 1975, khi Sài Gòn bị mất hoàn toàn thì những chiến binh Cộng Sản thấy sự hoa lệ của Sài Gòn mới biết rằng mình đã bị đảng Việt Cộng lừa. Biết bao thế hệ thanh niên miền Bắc phải “sinh Bắc tử Nam” để thi hành kế hoạch Cộng Sản hóa miền Nam của Hồ Chí Minh và đảng Việt Cộng. Nhà văn Dương Thu Hương khi vào đến Sài Gòn đã ngồi bên vệ đường ôm mặt khóc nức nở. Bà đã hy sinh tuổi thanh xuân của mình cho mưu đồ tồi tệ của Hồ Chí Minh và đảng Việt Cộng.

Sau năm 1975 rồi vẫn có nhiều người bị cho là thế lực thù địch. Họ là những quân nhân cán chính Việt Nam Cộng Hòa phải bị đi tù mút mùa lệ thủy mà không có bản án nào cả mà ngày ra về chỉ là khoảng thời gian mờ mịt ở phía trước. Họ là vợ con của những quân nhân cán chính Việt Nam Cộng Hòa phải lên vùng Kinh Tế Mới ở nơi rừng sâu núi thẳm, chim kêu vượn hú, dùng sức lưc khai hoang trồng khoai sắn để nuôi thân. Biết bao nhiêu người bỏ xác vì sốt rét và và khổ cực.


Họ là những người miền Nam đã trốn chạy chế độ bạo tàn sau ngày tháng tư đen tối, trốn chạy trên những chiếc thuyền mong manh với niềm hy vọng đến được bến bờ tự do mà mười phần chết chỉ một vài phần sống. Những con người khốn  khổ ấy phải bỏ mình giữa đại dương bao la vì đói khát, vì rét lạnh, vì hải tặc... Biết bao nhiêu cay đắng khổ nạn mà người dân miền Nam phải gánh chịu.

Đến thời điểm hiện nay thì thế lực thù địch của đảng Việt Cộng là toàn thể người dân Việt Nam từ Bắc cho đến Nam. Họ là những người dân quê bị mất đất vì lũ đảng Việt Cộng ăn cướp đất, mua đất của họ với giá rẻ mạt để bán cho chủ đầu tư với giá cao ngất trời để lấy tiền bỏ túi. Họ là những dân oan khắp cả ba miền đất nước, có người trước đây đã hiến dâng một phần thân thể của họ, hiến dâng tuổi thanh xuân của họ cho đảng Việt Cộng để Cộng Sản hóa miền nam, bây giờ bị đảng ăn cướp để họ trắng tay và trở thành dân oan.

Bây giờ thì bất cứ người dân Việt Nam nào có ý nghĩ trái chiều với đảng đều là thế lực thù địch của đảng Việt Cộng cả. Đảng Việt Cộng nhìn ra chung quanh chúng thấy đâu đâu cũng là thế lực thù địch  và chúng thẳng tay với người dân bằng những bản án tù oan khuất nặng nề. Các quốc gia dân chủ trên thế giới nhìn vào đảng cầm quyền Việt Cộng đều cảm thấy ngao ngán với đám này.

Thế lực thù địch, một chếc áo khoác mà đảng Việt Cộng đã phủ lên biết bao nhiêu người ở biết bao thời điểm chỉ vì một mục đích: độc quyền lãnh đạo và độc quyền ăn cướp.



Phi Vũ

Không có nhận xét nào: