Translate

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nhổ ra rồi liếm lại.




Hồi Lê Duẩn một thời làm tổng bí thư đảng Việt Cộng trong thời còn chiến tranh, y đã từng tuyên bố: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc”. Rõ ràng cuộc chiến tranh giữa hai miền Nam Bắc là một cuộc chiến tranh xâm lược bẩn thỉu của tên lính tay sai Việt Cộng đánh Việt Nam Cộng Hòa cho lũ Liên Xô và Tàu Cộng,.Và câu thần chú mà Việt Cộng dùng để lừa mị người dân miền Bắc trong cuộc chiến tranh này là “chống đế quốc Mỹ xâm lược” cũng như là “đánh cho Mỹ cút, Ngụy nhào”.

Được sự chi viện dồi dào của cả hệ thống Cộng Sản bao gồm Liên Xô, Tàu Cộng và các nước Cộng Sản Đông Âu trong lúc sự chi viện của Việt Nam Cộng Hòa bị hạn chế hơn nhiều, Việt Cộng đã “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” cho lũ Liên Xô và Tàu Cộng: cả nước Việt Nam từ Bắc vào Nam đều bị Cộng Sản hóa toàn bộ. Kể từ đó, bộ máy tuyên truyền của Việt Cộng lại càng huênh hoang, khoác loác nhiều hơn nữa. Và cũng kể từ đó, Việt Cộng và Tàu Cộng đã cùng nhau kết tình “môi hở răng lạnh”.  Nhưng do có một số mâu thuẫn giữa Tàu Cộng và Việt Cộng mà ngày 17 tháng 2 năm 1979 “răng đã cắn dập môi”.


Sau khi Liên Xô và các nước Cộng Sản Đông Âu bị sụp đổ, trên trhế giới chỉ còn lại mấy nước Cộng Sản là Tàu Cộng, Bắc Hàn, Cuba và Việt Cộng. Việt Cộng lúc bấy giờ đành phải muối mặt mà quay trở lại kết tình “bạn bốn tốt mười sáu chữ vàng” với Tàu Cộng bằng việc Nguyễn Văn Linh, tổng bí thư đảng Việt Cộng cầm đầu một phái đoàn Việt Cộng sang viếng thăm Bắc Kinh. Tại đây, đám Việt Cộng đã cùng Tàu Cộng ký hội nghị Thành Đô mà kết quả là một nửa Thác Bản Giốc bị mất vào tay Tàu  Cộng cũng như một phần quan trọng khu vực thềm lục địa ở Biển Đông đã không còn dưới sự kiểm soát của nhà cầm quyền Việt Cộng nữa. Tất cả mọi người dân Việt Nam hoàn toàn không biết gì về nội dung văn bản hội nghị Thành Đô được ký kết giữa Việt Cộng và Tàu Cộng.

Thế nhưng, trong thời gian gần đây, được đằng chân lân đàng đầu, càng ngày Tàu Cộng lại càng có những hành động lấn lướt Việt Cộng nhiều hơn về mọi mặt. Ngư dân Việt Nam đi đánh cá trong vùng biển truyền thống mà cha ông ta đã đánh cá từ xa xưa cũng bị lũ Tàu Cộng cấm đóan, ngăn chặn, bắt bớ đánh đập,. tàn phá ngư cụ của ngư dân, bắt bỏ tù ngư dân cũng như là ăn cướp hải sản mà ngư dân Việt Nam đã đánh bắt được. Trước sự việc này, nhà cầm quyền Việt Cộng vẫn ngậm bồ hòn, không dám nói là Tàu Cộng ăn cướp mà chỉ nói là tàu lạ. Và càng ngày thì Tàu Cộng lại dồn Việt Cộng vào thế đường cùng.

Không còn con đường nào để mà đi nữa, tên lính đánh thuê cho Cộng Sản thế giới là Việt Cộng đã muối mặt tìm cách kết thân trở lại với Mỹ mà một thời chúng đã “thừa lệnh” Liên Xô và Tàu Cộng “chống cho tới cùng”. Chuyến đi vừa rồi của Nguyễn Phú Trọng sang Mỹ cũng là nhằm mục đích này mà thôi.

“Nhổ ra rồi liếm lại” một cách bẩn thỉu và thô bỉ chắc trên đời này chỉ có đám Việt Cộng này mà thôi.



Phi Vũ

Không có nhận xét nào: