Translate

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Chí Phèo thời đại.




Trước đây, mặc dù chúng thuộc dạng nghèo đói nhưng chúng chưa phải là thằng Chí Phèo chuyên môn ăn nằm vạ. Cũng thuộc dạng khố rách áo ôm, nhưng chúng lại khoác vỏ bọc bên ngoài với gương mặt giả nhân giả nghĩa. Chả là với vỏ bọc bên ngoài và gương mặt trí trá, chúng có thể lừa phỉnh được người trong thiên hạ.

Năm 1945, thì gương mặt thật của hắn đã bắt đầu lộ diện để đến khi người trong thiên hạ nhận ra được thì ...ôi thôi nguy thay đẫ trễ mất rồi.    Chả là cuộc  cách mạng vào mùa thu là cuộc cách mạng của toàn dân Việt Nam, nhưng với thủ đoạn đê hèn, chúng đã hất chân tất cả các đảng phái khác ra  rìa để độc  chiếm quyền lực. Lúc  bấy giờ mọi người mới ngả ngửa ra vì sự trí trá của chúng.


Sau tháng tư năm 1975, tất cả mọi xấu xa thô bỉ của  chúng đã lộ nguyên hình. Chúng chẳng cần phải che đậy làm gì nữa. Người dân Việt Nam ở trong nước muốn chúng dành cho mọi người nhân quyền, được hưởng dân chủ tự do như những nước dân chủ phương Tây, nhưng chúng đã bắt bỏ tù tất cả. Chúng đã trở nên một tên Chí Phèo thời đại, nằm vạ trên đất nước Việt Nam, một lũ lưu manh hết thuốc chữa.

Phi Vũ.
Ngày 13 tháng 8 năm 2014.

Không có nhận xét nào: