Translate

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Không thể nào nhịn mà không chưởi.


Cộng Sản Việt Nam đã và đang có những hành động và những việc làm hoàn toàn trái khoáy với nhau, nếu nói ra thì cũng cảm thấy vô cùng chướng tai gai mất. Tự đứng ra làm đơn xin gia nhập vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc và đã được Hội Đồng chấp thuận, vào chỗ để ngồi chưa “nóng đít” thì đã có những hành vi đốn mạt ngang ngược và vi phạm nhân quyền của người dân Việt một cách thậm tệ. Hãy nghe Lê Thị Công Nhân tường thuật:

Chúng tôi: Lê thị Công Nhân, Ngô Duy Quyền, Trương Văn Dũng, Lê Hùng, chị Nga dân oan Hà Nam, bé Tài 1 tuổi con chị Nga, cô Ly dân oan Vũng Tàu và nhiều cô dân oan khác vừa bị công an đồn Thụy Khuê kết hợp mật vụ, dân phòng, côn đồ đánh đập dã man tại đồn công an Thụy Khuê.  Hết trích từ Dân Làm Báo.

Rõ ràng là việc  Cộng Sản Việt Nam xin gia nhập vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc chỉ là một chiêu lừa bịp của chúng đối với thế giới. Trước đây, khi Cộng Sản Việt Nam và Trung Cộng được xét cho vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, tôi đã có viết là Trung Cộng và Việt Cộng là những thằng vi phạm nhân quyền tồi tệ nhất thế giới mà được cứu xét vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc là một điều trớ trêu trái cẳng ngỗng. Mà đây là điều quá sức rõ ràng cũng chẳng nói ngoa chút nào cả. Để cho chúng vào ngồi chễm chệ trên ghế của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc lại làm cho chúng đàn áp người dân trong nước dã man nhiều hơn nữa.


Cũng chuyện ở Việt Nam nghe mà ngủ không được. Vừa rồi, tại công trường Bauxite ở Cao Nguyên Trung Phần có một cái đập bị vỡ, bùn đỏ tràn ra tuôn vào đường quốc lộ cũng như nhiều làng xã gây nạn ngập lụt bùn và giao thông bị ngưng trệ. Mà bùn đỏ này có chứa nhiều hợp chất hóa học nguy hiểm có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của con người cũng như gây nguy hiểm đến tính mạng người dân. Cách đây mấy năm, khi đảng Cộng Sản Việt Nam cũng như tên thủ tướng đầu trâu Nguyễn Tấn Dũng quyết định cho đấu thầu khai thác Bauxite ở Cao Nguyên Trung Phần, nhiều nhà trí thức trong nước cũng như ở hải ngoại lên tiếng phản đối khi đưa việc khai thác Bauxite cho Trung Cộng là một nước mà kỹ thuật khai thác còn lạc hậu nhiều dễ gây nên những bất trắc. Thậm chí một số nhà trí thức trong nước lập nên trang web Bauxite Việt Nam vẫn còn tồn tại đến bây giờ để cảnh báo những nguy cơ rủi ro có thể xảy ra, thế nhưng tên thủ tướng đầu bò và đồng bọn đảng Cộng Sản Việt Nam vẫn bỏ ngoài tai và vẫn cho tiến hành khai thác. Cách đây một thời gian thì công trường ở Tân Rai đã bị ngưng, thế nhưng những công trường khác chúng vẫn cứ tiến hành. Mà kỹ thuật khai thác của Trung Cộng lại là kỹ thguật lạc hậu nhất thế giới cộng thêm công việc làm của lũ Trung Cộng này lại rất là cẩu thả bê bối. Cách đây mấy ngày, một bờ đập ngăn chặn bùn đỏ bị vỡ và tràn vào nhà dân, quốc lộ và suýt làm cho ba người dân bị chết. Chúng ta cũng biết là loại bùn đỏ này rất là độc hại. Khi bùn đỏ này tràn ngập vào xóm làng gây ô nhiễm thì việc khử  và tẩy rửa những chất độc hại này trong nguồn nước, đất đai cũng như môi trường là một vấn đề hết sức là khó khăn và không dễ dàng gì có thể khắc phục được. Những lo ngại của những nhà trí thức người Việt ở trong nước và ở hải ngoại về vấn đề khai thác Bauxite đến bây giờ đã thực sự xuất hiện. Tên thủ tướng đầu bò Nguyễn Tấn Dũng và những tên đốn mạt đứng đầu cái đảng Cộng Sản chết tiệt trốn chui trốn nhũi ở lỗ cống hay ở lỗ cầu tiêu nào mà chưa rúc những cái đầu chó, đầu trâu bò lên mà giải quyết.

Toàn một lũ đầu trâu mặt ngựa tàn phá đất nước, bách hại người dân Việt Nam. Tức không thể nào không chưởi vào cái lũ đầu trâu mặt ngựa đốn mạt Cộng Sản Việt Nam này. Một ngày nào đó chúng bây sẽ bị người dân nổi dậy bắn vỡ sọ từng thằng một. Đồ khốn khiếp, đốn mạt, trâu bò chó đẻ ra lũ khốn nạn chúng bay.

Phi Vũ.
Ngày 21 tháng 11 năm 2013.

Không có nhận xét nào: