Translate

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

“Phá xiềng” và “đảng dân chủ xã hội cuội”.

Những ai đã từng sống ở miền Nam Việt Nam trước năm 1975 hẳn đều biết được “hai khuôn mặt khả ố” của Hồ Ngọc Nhuận và Lê Hiếu Đằng. Khỏi cần nói dông dài, Hồ Ngọc Nhuận là một dân biểu thời Việt Nam Cộng Hòa và Lê Hiếu Đằng là thuộc nhóm sinh viên Sài Gòn hoạt động nằm vùng cho Cộng Sản Việt Nam cùng với những tên sinh viên như Huỳnh Tấn Mẫm, Tôn Thất Lập đã phá nát hậu phương yên bình để dẫn đến việc đất nước Việt Nam Cộng Hòa rơi vào tay Cộng Sản vào ngày đen tối 30 tháng 4 năm 1975. Phải nói thẳng đây là những tên “ăn cơm quốc gia, thờ ma Cộng Sản”.


Ngày hôm nay, Hồ Ngọc Nhuận viết bài và kêu gọi “phá xiềng”. Tôi chưa đọc bài này và nghĩ cũng không cần đọc làm cái quái gì, chỉ xem những bài viết nói về chuyện “phá xiềng” của Hồ Ngọc Nhuận cũng đủ để có thể nhận định vấn đề. Trước tiên, cũng cần phải nói với Hồ Ngọc Nhuận một điều: người dân miền Nam Việt Nam đang sống và hít thở không khí tự do và dân chủ, những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đang xả thân, đổ xương máu nơi chiến trường để chống lại Cộng Sản bảo vệ tự do cho người dân miền Nam thì các người lại tiếp tay với Cộng Sản đem “xích xiềng” tròng lên đầu lên cổ người dân miền Nam. Ngày 30 tháng 4, các người vác “cái xiềng” to tổ bố tròng lên đầu toàn thể người dân miền Nam, trong lúc các người nhảy múa reo hò chiến thắng thì cũng là lúc người dân miền Nam âm thầm gạt lệ trốn chạy, bất chấp hiểm nguy, bất chấp cái chết đang chực chờ trước mặt miễn là đào thoát để đến được bến bờ tự do. Ngày hôm nay, sau một thời gian “ngấm đòn” thì các người lại kêu gào “phá xiềng”. Vác xiềng đem về rồi đòi hỏi phá xiềng, các người có bao giờ tự vấn lương tâm và có cảm thấy xấu hổ, có bao giờ cảm thấy mình là những kẻ phản trắc, những tên “ăn cơm quốc gia, thờ ma Cộng Sản”, những con sâu mọt của quê hương, Tổ Quốc hay không?

Bây giờ, cả hai tên Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuân lại đòi thành lập đảng dân chủ xã hội và kêu gọi những đảng viên Cộng Sản hãy tham gia cái “đảng tá ơm” này. Thật là điều hết sức nực cười và hết sức lố bịch. Người dân đã biết rõ ràng mặt mũi của các vị rồi, đừng “vẽ mặt” kiểu khác, chẳng có ai tin đâu?

Phi Vũ

Ngày 19 tháng 8 năm 2013.

Không có nhận xét nào: