Translate

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Thiên An Môn.


Ngày 4 tháng 6 năm 2013 là ngày kỷ niệm 24 năm tròn biến cố Thiên An Môn, một cuộc tàn sát đẫm máu của quân đội Trung Cộng đối với những người dân ở thành phố Bắc Kinh. Chúng đã dùng xe tăng cán qua hàng hàng lớp lớp những người dân Bắc Kinh trong tay không một tấc sắt, chỉ đứng lên biểu tình để yêu cầu nhà cầm quyền Trung Cộng lúc đó do tên Đặng Tiểu Bình lãnh đạo nới lỏng để người dân được hưởng tự do và quyền làm người.


Hàng năm, vào ngày này, Trung Cộng đã nghiêm cấm người dân Bắc Kinh không được tụ tập tại Thiên An Môn để làm lễ tưởng niệm những nạn nhân của vụ tàn sát đẫm máu dưới bàn tay điều động của tên trùm Cộng Sản Tàu khát máu Đặng Tiểu Bình. Vào ngày ấy, cả thế giới đều kinh tởm bè lũ Trung Cộng đã tàn sát dã man đồng bào của chúng. Chúng đã trở nên những con thú dữ đội lốt người với tội ác kinh tởm trời không dung đất không tha.

Tuy nhiên, hàng năm người dân Hồng Kông vẫn tổ chức lễ tưởng niệm những nạn nhân xấu số này. Hàng trăm nghìn người dân Hồng Kông hàng năm làm lễ cũng như tổ chức những đêm thắp nến để nhớ về những nạn nhân này. Những người có tham gia cuộc biểu tình tại Thiên An Môn nay đã trốn sang ngoại quốc cũng đều trở về Hồng Kông để cùng người dân Hồng Kông làm lễ tưởng niệm đồng đội của mình.

Tại Việt Nam, vào ngày 2 tháng 6 năm 2013 vừa rồi, suýt nữa là cũng có thể xảy ra vụ “Thiên An Môn” tại Việt nam. Ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam tuy không tàn sát đẫm máu như tụi Trung Cộng nhưng chúng cũng cho công an giả dạng côn đồ tấn công và hành hung người biểu tình. Những vết thương của các người biểu tình là nạn nhân của lũ công an côn đồ đã được đưa lên trên internet khiến cho biết bao nhiêu người vừa phẫn nộ bè lũ ác ôn vừa xót lòng cho những nạn nhân chỉ vì biểu tỏ lòng yêu nước mà đã bị nạn.

Tội ác của bè lũ Cộng Sản dù là Tàu, Việt, Hàn  hay Nga đều là những tội ác đáng kinh tởm mà trời không dung đất không tha.

Phi Vũ

Ngày 5 tháng 6 năm 2013.

Không có nhận xét nào: