Translate

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Không thể chần chờ mãi được.



Đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam, người dân Việt chưa hề có và chưa bao giờ được hưởng quyền làm người. Quyền làm người như là món hàng “xa xí phẩm” được đóng khung lộng kiếng (như là xác ướp của tên tội đồ dân tộc Hồ Chí Minh) mà người dân Việt chỉ được quyền đứng ngắm mà không được chạm đến và không được sử dụng.


Ở những quốc gia phương Tây, quyền làm người được ghi bằng văn bản rõ ràng và chính quyền của những quốc gia này phải thi hành một cách minh bạch. Nhưng không phải quyền làm người tự nhiên mà có mà phải có sự đấu tranh, đã có biết bao nhiêu người bị tù đày để đến bây giờ thì người dân ở những nước này mới được hưởng quyền làm người như là được hít thở tự do  không khí của đất trời mà không ai có quyền tước đoạt cả.

Vừa rồi, những công dân tự do trong nước đã tổ chức những buổi dã ngoại ngoài trời để cùng nhau bàn bạc và nói về quyền làm người tại Hà Nội, Nha Trang và Sài Gòn. Tà quyền Cộng Sản Việt Nam đã hết sức dùng mọi biện pháp để cản trở, ngăn chặn, bắt bớ, giam cầm những công dân này, không cho những người này hội họp cùng nhau. Công an côn đồ tại Sài Gòn còn dùng nước mắm để xịt vào người dân đang tụ họp. Một số người là những blogger đã bị chúng bắt giam, đánh đập một cách tàn ác, dã man.

Những người Việt chúng ta ở hải ngoại đã được hưởng đầy đủ quyền làm người như những người bản xứ. Chúng ta hãy dùng lá phiếu của mình để vận dụng nó như một đòi hỏi những vị dân cử đại diện của chúng ta thúc ép chính quyền cần có những biện pháp đối với ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam. Chúng ta cũng có thể thường xuyên tổ chức những cuộc biểu tình trước các sứ quán Cộng Sản Việt Nam ở tại quốc gia chúng ta sinh sống, đánh động lương tâm nhân loại về tình hình nhân quyền tồi tệ của người Việt dưới sự cai tri của tà quyền Cộng Sản Việt Nam. “Máu chảy ruột mềm”, chúng ta không thể cứ khoanh tay nhìn những đồng bào của ta ở trong nước chịu mãi sự thống khổ mà tà quyền Cộng Sản Việt Nam đã đàn áp dã man.

Cần phải hành động ngay không thể cứ mãi chần chờ, không thể để cho đồng bào của chúng ta cứ mãi chịu thống khổ dưới sự cai trị tàn ác, du côn và đốn mạt của bè lũ ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam.

Phi Vũ
Ngày 6 tháng 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: