Translate

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Con tắc kè và con thú dữ.


Con tắc kè là một giống vật rất đặc biệt. Chúng có thể biến đổi màu sắc phù hợp với nơi chúng ẩn nấp để người hoặc những giống vật khác không phát hiện ra chúng. Khi chúng nấp vào đám lá cây màu xanh, cơ thể của nó có màu xanh. Khi chúng nấp vào đám cây lá màu vàng, cơ thể của chúng cũng biến thành màu vàng. Cho nên tắc kè là giống vật hết sức đặc biệt mà thượng đế đã tạo ra.


Ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam trước đây cũng giống như là loài giống tắc kè. Khi chúng còn ở trong rừng, chúng đã thu mình trong cái vỏ bọc là những người yêu nước. Chúng đã làm cho biết bao nhiêu người dân Việt Nam cả hai miền Nam Bắc lầm tưởng chúng là những người yêu nước chân chính, một lòng vì dân vì nước. Đến khi chúng đã thành công, đã nắm được quyền bính trong tay, chúng đã tự mình lột xác và không còn là giống tắc kè nữa. Lúc này chúng đã lộ nguyên hình là giống thú dữ. Chúng sẵn sàng ăn tươi nuốt sống bất cứ ai nói ngược hoặc đi ngược lại chúng. Thời gian mấy năm trở lại đây, con thú dữ Cộng Sản Việt Nam càng này càng trở nên hung hăng hơn. Chúng đã đàn áp, bắt bớ, giam cầm, đánh đập dã man người dân trong nước. Có một số người dân trước khi vào đồn công an là những người khỏe mạnh, sau khi ra khỏi đồn bị chúng đánh đập, tra tấn đã trở nên bệnh nặng hoặc trở thành những xác chết. Người dân chỉ biết than khóc trước lũ thú dữ không có tính người này.

Trước đây là giống tắc kè còn hiền lành, bây giờ là loài thú dữ, lũ thú vật khủng bố  Cộng Sản Việt Nam này cần phải đập tan và tiêu diệt chúng càng sớm càng tốt.

Phi Vũ
Ngày 8 tháng 5 năm 2013

Không có nhận xét nào: