Translate

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Sự đồng cảm.


Kể từ ngày bắt đầu phiên tòa xử anh em anh Đoàn Văn Vươn tại thành phố Hải Phòng, những người dân oan Việt Nam trong cả nước đều hướng về phiên tòa này cũng như mọi diễn biến của phiên tòa đang xảy ra ở bên trong. Những người dân oan đang mong đợi công lý sẽ thắng, sẽ đẩy lùi đi bóng tối của bạo lực và họ cùng tin tưởng rằng anh em họ Đoàn sẽ được trắng án và sẽ được tòa tha bổng như gia đình Biện Toại thời thực dân Pháp.


Không ai biết được những diễn biến bên trong của phiên tòa xảy ra như thế nào bởi vì Cộng Sản Việt Nam vẫn rất là hạn chế về số lượng người tham dự phiên tòa, ngay cả những phóng viên của các tờ báo của Cộng Sản Việt Nam cũng chỉ được theo dõi qua màn hình để nếu có sự căng thẳng xảy ra thì chúng có thể dễ dàng cắt đứt. Tuy nhiên, những người dân oan vẫn có sự chờ đợi và hy vọng mọi sự tốt đẹp sẽ đến với gia đình anh Đoàn Văn Vươn.

Đã qua hai ngày xử, tất cả chỉ là sự mập mờ. Chỉ thương cho anh em anh Đoàn Văn Vươn và những người dân oan đang ngóng chờ. Tất cả mọi người chúng ta đều ngóng chờ, đều cầu mong rằng công lý sẽ chiến thắng, sẽ đẩy lùi đi bóng đêm của sự bất công. Chỉ cầu mong những người xử án hãy có lương tâm của một con người, biết cái gì là đúng là sai thì cũng đã là điều tốt đẹp lắm rồi. Tất cả mọi người Việt trong và ngoài nước hãy đồng cảm cùng với anh em anh Đoàn Văn Vươn và những người dân oan trong nước, chờ đợi và hy vọng ánh sáng sẽ đẩy lùi đi bóng tối của bất công.

Phi Vũ
Ngày 3 tháng 4 năm 2013

Không có nhận xét nào: