Translate

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Lỡ mất cơ hội.



Tòa án thành phố Hải Phòng vẫn giữ nguyên cáo trạng đối với anh Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý, Đoàn Văn Sinh và Đoàn Văn Vệ là cố ý giết người, chị Nguyễn Thị Thương (vợ anh Vươn) và Phạm Thị Sáu (vợ anh Quý) bị luận tội là chống người thi hành công vụ.


Như vậy, cáo trạng luận tội đối với những người bị hại vẫn giữ nguyên như cũ là cố ý giết người và chống người thi hành công vụ. Tòa án của ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam đã bỏ mặc ngoài tai công luận, đã không đếm xỉa gì đến những ý kiến từ các tổ chức nhân quyền của các nước dân chủ trên thế giới. Chúng vẫn cố giữ những cáo trạng này cũng là điều dễ hiểu vì chúng muốn ngăn ngừa trước những vụ việc tương tự như thế này sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng cũng chính vì sự luận tội này, ngụy quyền Cộng sản Việt Nam đã bỏ mất một cơ hội quý báu là làm cho người dân cảm thấy dễ chịu và hài lòng nếu chúng xóa bỏ cáo trạng này đối với những người trong gia đình anh Đoàn Văn Vươn. Trong khi dư luận người Việt trong cả nước và khắp nơi trên thế giới đều chú mục vào phiên tòa này, ngụy quyền Cộng sản Việt Nam đã không biết nắm bắt cơ hội để có thể tạo nên một cái nhìn tốt đẹp của người dân đối với mình.

Gương mặt của ác quỷ ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam vẫn giữ nguyên vẹn. Chúng đã bỏ mất cơ hội nghìn vàng để gỡ bỏ gương mặt bẩn thỉu, nhơ nhớp này!


Phi Vũ
Ngày 4 tháng 4năm 2013 

Không có nhận xét nào: