Translate

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Trả lời sao đây?


Trên trang web của đài RFA, có một bài tựa đề: “Việt Nam làm gì để bảo vệ ngư dân”. Một câu hỏi nghe xong có vẻ khôi hài.


Từ cũng đã rất là lâu rồi đến nay, ngư dân Việt Nam là nạn nhân đau khổ nhất của lũ đốn mạt Trung Cộng. Biết bao nhiêu khổ nạn mà ngư dân Việt Nam phải gánh chịu từ bè lũ khốn nạn này tưởng cũng chẳng cần nhắc đến làm gì, thế nhưng nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam chỉ phản đối lấy lệ. Phát ngôn nhân của Cộng Sản Việt Nam cứ bổn cũ soạn lại, vẫn là điệp khúc ầu ơ ví dầu, chỉ có người ngư dân Việt Nam vì miếng cơm manh áo, vì lòng yêu Tổ Quốc thiết tha vẫn bám biển, mặc cho lũ côn đồ Trung Cộng hành hung, phá nát tan phương tiện hành nghề. Đám lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam vẫn là tình hữu nghị keo sơn gắn bó, môi hỡ răng lạnh mặc cho răng đã quá nhiều lần cắn dập môi chảy máu te tua.

Cho nên để trả lời cho câu hỏi của đài RFA, thì Cộng Sản Việt Nam chả làm gì cả. Rất là đơn giản! Chỉ còn cách lôi cái xác ướp của Hồ Chí Minh, đánh vài bạt tai mà bắt hắn phải trả lời, nhưng chẳng có câu trả lời vì hắn đã chết và chỉ còn là một xác ướp vô tri vô giác.

Phi Vũ
Ngày 28 tháng 3 năm 2013 

Không có nhận xét nào: