Translate

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Quân súc vật vừa ăn cướp vừa la làng.


Trong cuộc hội thảo về tranh chấp biển Đông do Trung tâm châu Á và toàn cầu hóa phối hợp với trường đại học Lý Quang Diệu của Singapore tổ chức tại New York, tên trung tướng Zhu Chenghu thuộc học viện quốc phòng Trung Cộng một lần nữa lại có những lời tuyên bố láo khoét, bịp bợm và bịa đặt.


Y đã tuyên bố rằng Trung Cộng không bao giờ gây hấn. Y nói rằng Trung Cộng không muốn phá vỡ hiện trạng tại Senkaku hay tại Biển Đông. Trung Cộng chỉ luôn luôn phản ứng chứ không gây hấn. Đây là một  lời nói mang tính chất bịp bợm, giả mù sa mưa của một tên cáo già. Ai là quân cứ đòi đổ bộ lên đảo Senkaku   của Nhật Bản? Ai là quân đã cướp và đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa và một phần Trường Sa của Việt Nam? 74 anh hùng tử sĩ Việt Nam tại Hoàng Sa và 64 anh hùng tử sĩ Việt Nam tại Trường Sa đã vì sao mà đã hy sinh khi chiến đấu bảo vệ biển đảo của mình? Vì lòng tham, chúng đã chiếm Hoàng Sa và Trường Sa để vẽ nên đường lưỡi bò láo lếu nhằm thâu tóm biển Đông, chiếm Senkaku để thâu tóm biển Hoa Đông và làm chủ một vùng biển đảo rộng lớn kéo dài từ biển Hoa Đông xuống đến biển Đông.

Để lật tẩy bộ mặt bịp bợm của tên Zhu Chenghu, cựu thứ trưởng ngoại giao Mỹ Christopher Hill đã nói: “Chắc chắn nếu bạn là một ngư dân Việt Nam vào lúc này, bạn sẽ không cảm thấy mình có tự do hàng hải”. Chỉ một câu nói đá giò lái nhẹ nhàng, cựu ngoại trưởng Hoa Kỳ đã lật tẩy bộ mặt bịp bợp của Zhu Chenghu cũng như của bè lũ Trung Cộng, một lũ người vừa ăn cướp vừa la làng, lòng tham không đáy. Thật quả là quân súc vật quá sức bỉ ổi và đốn mạt!

Phi Vũ
Ngày 17 tháng 3 năm 2013 

Không có nhận xét nào: