Translate

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Công lý ở đâu?


Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam sẽ đem anh em anh Đoàn Văn Vươn ra tòa xử với tội danh “giết người và chống người thi hành công vụ”. Đây là lối vu cáo của ngụy quyền Cộng sản Việt Nam cho người dân đen thấp cổ bé miệng.


Thử hỏi, với loại súng nếu bắn trúng vào ngay giữa người chỉ trầy da chút đỉnh mà gọi là “giết người” thì quả thật cái đám nguỵ quyền Cộng sản Việt Nam rõ là lũ vu cáo kiểu “cả vú lấp miệng em”. Mà cho là dùng súng đạn thật thậm chí dùng lựu đạn hay súng đại bác bắn vào một lũ ăn cướp cũng vẫn được kia mà. Thử hỏi gia đình người ta làm lụng mồ hôi nước mắt khổ cực tạo nên được một cơ ngơi, tạo cớ đem một lực lượng hùng hậu vũ trang đến tận răng để hòng chiếm đoạt tài sản xương máu công sức của người dân, thử hỏi ai là người không có phản ứng lại, nhưng chỉ dùng loại vũ khí “bắn chim chim không chết” để chống trả lại, bây giờ lại vu cáo tội giết người và chống người thi hành công vụ. Ở đây, tội danh giết người rõ ràng là không đíng sự thật cần phải loại bỏ, còn tội danh chống người thi hành công vụ rõ ràng là sự vu khống. “Con giun xéo lắm cũng phải oằn”, chống trả lại một đám người đến để ăn cướp tài sản mồ hôi nước mắt của mình đã tạo dựng ra do công khó nhọc không thể gọi là chống lại người thi hành công vụ. Đây là chống trả lại một lũ ăn cướp chứ không phải là chống người thi hành công vụ. Ở các nước phương Tây như Hoa Kỳ và các nước châu Âu nếu đi ăn cướp của dân như thế này khi ra tòa là lãnh đủ, nhưng ở dưới chế độ bất nhân ăn cướp  thì người bị hại trở thành tội nhân. Lũ ngụy quyền Cộng Sản Việt nam càng ngày càng mất nhân tính, trở nên loài cầm thú.

Đối với lũ ngụy quyền Cộng Sản Việt Nam ăn cướp này thì người dân cuối cùng cũng phải tự vệ, phải bắn vào đầu từng thằng cướp của mồ hôi nước mắt của nhân dân, bắn vào đầu từng thằng đứng đầu cái đảng thổ phỉ ăn cướp này. Không bao giờ có công lý đối với lũ bại não này.

Phi Vũ
Ngày 19 tháng 3 năm 2013

Không có nhận xét nào: