Translate

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Cộng Sản và sự bất nhân.


Khi Lê Nin cướp được chính quyền từ tay của Nga Hoàng, lúc đó cũng có khá nhiều người thuộc giới quý tộc Nga chống đối lại cái gọi là cuộc"cách mạng vô sản này". Đa số những người này đã bị một trong ba hình thức xử: đưa đi lưu đày ở Siberia, đem giết hoặc đưa vào nhà thương điên .


Đến thời Stalin, đây là tên đồ tể mà bàn tay y đã nhuốm máu của người dân Nga và dân các nước thuộc Liên Xô cũ nhiều nhất. Số lượng người dân Nga và dân các nước thuộc Liên Xô cũ chết về tay y còn nhiều hơn thời Lenin .

Rồi đến các nước Cộng Sản Đông Âu, Trung Cộng và Cộng Sản Việt Nam cũng học theo những món này của Lê Nin và Stalin. Thế nhưng, thà rằng đem giết hoặc đem lưu đày nơi vùng xa xôi hẻo lánh, cái đốn mạt, khốn nạn và man rợ nhất của bè lũ Cộng Sản nói chung là đem giam cầm những người mạnh khỏe nhưng có sự chống đối chúng vào nhà thương điên. Không có gì khốn nạn và man rợ bằng hình thức này.

Tại Liên Xô và các nước Đông Âu, sau khi chủ nghĩa Cộng Sản cáo chung,những nhà viết sử mới đã phê phán hành động đốn mạt này của Lenin và Stalin. Những bức tượng của Lenin và Stalin tại Liên Xô và các nước Đông Âu đã bị giật sập và đem vất vào những bãi rác.

Mao Trạch Đông và Hồ Chí Minh của Trung Cộng và Cộng Sản Việt Nam cũng du nhập những trò bẩn thỉu này về và chúng vẫn còn dùng mãi đến tận ngày nay.

Cách đây mấy ngày, Lê Anh Hùng, một blogger nổi tiếng trong nước chuyên viết những bài bình luận về tình hình xã hội Việt Nam cũng bị công an Cộng Sản Việt Nam đem bắt và nhốt vào trại tâm thần. Bè lũ Cộng Sản Việt Nam đến ngày hôm nay vẫn còn giở những thói man rợ này ra đối với người dân trong nước. Hãy xem gương của tên độc tài Gadafi. Chúng bay có một ngày nào đó cả lũ cũng sẽ bị nhân dân treo cổ như những con vật. Hãy chấm dứt ngay trò khốn nạn, tàn ác, bẩn thỉu và đốn mạt này ngay lập tức và càng sớm càng tốt. Sống mà đối xử với đồng bào mình quá sức tàn ác như vậy thì còn thua loài cầm thú.

Quân Cộng Sản Việt Nam đốn mạt bất nhân!

Phi Vũ
01/25/13

Không có nhận xét nào: