Translate

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Thời kỳ côn đồ .



Kể từ năm 1988, chủ nghĩa Cộng Sản đã bị sụp đổ một cách thảm hại tại Liên Xô – cái nôi của nó – và tại các nước Đông Âu. Để tiếp tục tồn tại, Trung Cộng, Việt Cộng và vài nước nhỏ Cộng Sản còn lại phải tự cứu lấy mình. Chúng không thể nào sống sau bức màn sắt nữa mà vươn lên, móc lấy một phần tư bản chủ nghĩa gắn vào xã hội chủ nghĩa để tạo nên một quái thai: kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa . Gọi đây là một quái thai cũng không ngoa bởi vì nếu theo kinh tế thị trường là phải gắn liền với sự nới lỏng tự do cho người dân về mọi mặt, nhất là về mặt chính trị. Thế nhưng chúng vẫn khư khư giữ lấy cái ghế cho đảng của mình.


Chủ nghĩa Cộng Sản khi mới hình thành ở Liên Xô, ở Trung Cộng và ở miền Bắc của Việt Nam đã gắn liền với sự tàn ác dã man vô độ. Nếu ở Liên Xô và Trung Cộng có những vụ thanh trừng đẫm máu, những vụ cải cách , những vụ cách mạng văn hóa đã tàn sát biết bao nhiêu người tài giỏi thì ở Việt nam, Hồ Chí Minh đã chủ đạo vụ cải cách ruộng đất làm cho biết bao nhiêu người địa chủ phải chết oan uổng, ngay cả những địa chủ trong thời Hồ Chí Minh và đồng bọn còn chui rúc hoạt động bí mật đã nuôi chúng. Rồi tiếp đến là vụ Nhân Văn Giai Phẩm, trăm hoa đua nở, những văn nhân nghệ sĩ miền Bắc đã bị chúng đày đọa một cách tàn ác và bất nhân. Cho nên trong thời kỳ này, khi những đảng Cộng Sản dưới sự lãnh đạo của Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh... thì đây ta có thể nói là thời kỳ tàn ác nhất của lịch sử nhân loại.

Đến thời bây giờ, khi nhân dân những nước Cộng Sản còn lại bị cai trị bởi những quái thai mới thì chúng không những tàn ác thôi mà còn “tiến” tới một bước khủng khiếp hơn. Tại Việt Nam, công an phối hợp cùng với côn đồ tổ chức cưỡng chiếm đất của người nông dân tại Tiên Lãng, Văn Giang, Vụ Bản, Cồn Dầu, dùng côn đồ vào hành hung nhân viên của viện Hán Nôm ở Hà Nội dưới sự bao che của một tập đoàn bám vào một quái thai để tồn tại. Cho nên dưới thời Lê nin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh... là thời kỳ cai trị của lũ tàn ác thì thời bây giờ là thời kỳ người dân bị cai trị bởi lũ côn đồ. Nói cho ngay, bây giờ là thời kỳ côn đồ hoành hành trên đất nước Việt Nam.

Phi Vũ
05/19/12

Không có nhận xét nào: