Translate

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Lời chúc Giáng Sinh của blogger

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về cùng nhân loại. Từ vùng có khí hậu dịu dàng đến những nơi lạnh giá, tất cả loài người trên trái đất không phân biệt tôn giáo đều hân hoan đón chào ngày Chúa hài đồng ra đời. Dường như lễ Giáng Sinh đã biến thành lễ chung của nhân loại. Những cây Giáng Sinh ở khắp mọi nơi được trang hoàng bằng vô số những ánh đèn nhiều màu sắc rực rỡ làm cho không khí ngày Giáng Sinh thêm phần trang trọng.




Năm nay là một năm có rất nhiều biến động xảy ra trên quê hương.Từ những vụ bê bối của tập đòan Vinashin cũng làm cho các báo chí trong nước cũng như ở hải ngoại  tốn nhiều giấy mực Nhưng nổi cộm nhất vẫn là việc những tàu hải giám của Trung Cộng cắt cáp tàu thăm dò dầu khí làm cho khắp nơi từ trong nước ra đến hải ngoại dấy lên một làn sóng căm phẫn mãnh liệt. Những cuộc biểu tình liên tiếp của đồng bào trong nước nổ ra chống lại giặc Tàu đã làm cho chúng tức giận. Những cuộc họp  giữa đảng Cộng Sản Việt Nam và đảng Cộng Sản Trung Quốc đã diễn ra liên tuc. Sau những cuộc họp này, công an Cộng Sản Việt Nam đã bắt đầu đàn áp dữ dội những người biểu tình yêu nước Những video clip, những hình ảnh công an trấn áp người biểu tình được phát tán ra khắp nơi. Phong trào biểu tình của những người Việt yêu nước ở trong nước bị dập tắt.



Vụ xử án nhà yêu nước, tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ cũng là đề tài thời sự đáng quan tâm. Những nhà trí thức trong nước đã ký thỉnh nguyện thư yêu cầu trả tự do cho tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Thế nhưng tòa vẫn xử y án với phiên xử sơ thẩm. Mặc dầu vậy, mọi người vẫn tỏ lòng mến phục nhà yêu nước Cù Huy Hà Vũ.



Năm nay cũng là một năm mà blogger Phi Vũ có nhiều niềm vui nhất. Blog Phi Vũ đã có nhiều liên kết cùng các blog khác ở trong nước. Những tình cảm tốt đẹp đã nảy sinh . Mối thâm tình và hiểu biết nhau đã xảy ra giữa Phi Vũ và các anh TH, anh Th. , anh Đ. và nhất là với người bạn HG. Điều này đã làm cho Phi Vũ tôi vô cùng cảm động. Cũng không quên nói đến blog VG. Đây là blog mà blogger đã có lối viết khá đặc biệt. Mỗi lần vào đây đọc bài đã để lại những ấn tượng khá sâu sắc.



Năm nay cũng là năm mà blog có nhiều bạn đọc vào viếng thăm nhất. Hàng ngày, vào kiểm tra, thấy số bạn đọc vào thăm cũng làm cho blogger cảm thấy vui và phấn chấn tinh thần.



Nhân mùa Giáng Sinh cũng như năm mới sắp đến , xin cầu chúc bạn đọc và các blogger thân hữu một mùa Giáng Sinh nhiều vui vẻ và một năm mới nhiều an khang,thịnh vượng.



Merry Christmas and Happy New Year to everybody !



Phi Vũ

12/24/11

2 nhận xét:

Hiền Giang nói...

Chúc mừng năm nay blogger Phi Vũ có nhiều niềm vui. HG cũng chúc anh một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc,một năm mới nhiều niềm vui và nhiều may mắn.

phivu56 nói...

Merry Christmas to you.